+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Phó Trưởng công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra sự cố lật thuyền tại đập Chắt, Phó Trưởng Công an huyện, Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê, Phú Thọ đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Sáng 22/7, thông tin nhanh với PV lãnh đạo UBND xã Phú Khê (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 21h30 ngày 21/7, tại đập Chắt, xã Phú Khê xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê tử vong.

    Khi ông Hoàng T. (Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê) và bà Nguyễn Thị T. Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê cùng nhiều người khác bơi thuyền ra đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật.

    Vị lãnh đạo cho biết thêm, nơi xảy ra vụ đuối nước là đập thuỷ lợi của xã, trong đoàn không có thành viên của UBND xã. Theo một số nhân chứng tại hiện trường chia sẻ, đập nước sâu và nguy hiểm.

    phu tho pho truong cong an va truong phong van hoa huyen duoi nuoc tu vong
    Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân tại đập Chắt. Ảnh Bá Phan

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm. Đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể của 2 nạn nhân. Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7. 

    Vị lãnh đạo UBND xã cho biết, hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-pho-truong-cong-an-va-truong-phong-van-hoa-huyen-duoi-nuoc-tu-vong-a507795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan