+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray tại Đảo Ngọc Xanh, 3 trẻ thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), tàu lượn đã trượt khỏi đường ray khi đang chạy khiến 1 bé tử vong, 2 bé nhập viện.

    Tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), tàu lượn đã trượt khỏi đường ray khi đang chạy khiến 1 bé tử vong, 2 bé nhập viện.

    Tàu lượn siêu tốc tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, nơi xảy ra vụ việc. 

    Khoảng 12h30 trưa 14/1, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) có một nhóm người ngồi chơi tàu lượn siêu tốc.

    Trong quá trình chạy, toa tàu lượn siêu tốc bị trượt khỏi đường ray khi đang chạy khiến ít nhất 3 bé ngồi trên toa rơi xuống đất. Hậu quả làm một cháu tử vong, còn 2 cháu nhập viện, trong có có một cháu gãy tay, một cháu bị chấn thương sọ não.

    Tối 14/1, ông Dương Quốc Lâm, chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy đã xác nhận với báo chí về vụ việc này.

    Hiện, Công an huyện Thanh Thủy đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an tỉnh Phú Thọ để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Trước đó, vào năm 2014, cũng tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng xảy ra tai nạn khiến 6 học sinh nhập viện. Khi đó đang có 12 học sinh của một trường THCS ở Hà Nội ngồi phía trên chiếc đu quay.

    Chiếc đu quay từ trên cao hạ xuống sát mặt đất rồi tiếp tục định “bay” vút lên thì gặp sự cố vỡ tuy-ô thủy lực nên chỉ lên cao được khoảng 2m thì bị rơi tự do xuống mặt đất ở khu vực trò chơi này.

    Ngay sau đó, các trò chơi đu quay tại khu du lịch này phải dừng hoạt động để kiểm tra, đánh giá lại toàn bộ thiết kế kỹ thuật, mức độ an toàn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-tau-luon-sieu-toc-vang-khoi-duong-ray-tai-dao-ngoc-xanh-3-tre-thuong-vong-a352703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan