+Aa-
    Zalo

    Phú Xuyên, Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động, karaoke Kiều Anh vẫn lén lút hoạt động

    (ĐS&PL) - Dù đang trong thời gian bị tạm đình chỉ hoạt động vì không đủ điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy, thế nhưng, cơ sở karaoke Kiều Anh vẫn tổ chức đón khách và duy trì hoạt động như không có gì.

    ec
    Tuy bị đóng cửa nhưng karaoke vân lén lút đón khách.

    Thời gian qua, trước hàng loạt các vụ hỏa hoạn thương tâm tại các quán karaoke, Thủ tướng Chính phủ đã ra văn bản yêu cầu các bộ ngành liên quan và các địa phương trong cả nước tăng cường siết chặt công tác quản lý về kinh doanh dịch vụ karaoke; trong đó, đặc biệt chú trọng việc rà soát công tác cấp phép, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Đã có nhiều chủ cơ sở chấp hành tốt khi tiếp tục khắc phục, xây dựng các hạng mục nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, một số quán karaoke không đủ điều kiện hoạt động đã bất chấp pháp luật, bất chấp sự nguy hiểm âm thầm hoạt động gây bức xúc cho dư luận.

    Tại xã Tri Thuỷ, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội, dù đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động vì không đủ điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy, thế nhưng, cơ sở karaoke Kiều Anh vẫn ngang nhiên hoạt động. Cánh cửa chính luôn đóng chặt nhưng phía trước luôn có đội ngũ nhân viên đón khách.

    Phía sau cánh cửa, gần chục phòng hát luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Trái ngược hoàn toàn với cảnh tượng tăm tối, yên tĩnh bên ngoài, phía sau cánh cổng sắt là không khí náo nhiệt, sôi động, thậm chí còn được coi là… “bốc lửa”.

    ec1
    Hoạt động bên trong hết sức sôi động, khác hẳn cảnh “cửa đóng, then cài” bên ngoài.

    Liên quan đến vụ việc này, PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã có buổi làm việc với Công an Huyện Phú Xuyên. Tại buổi làm việc, Trung tá Đặng Xuân Thuỷ - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ huyện Phú Xuyên cho biết, đơn vị đã có quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở karaoke Kiều Anh.

    Đơn vị cũng đã nhiều lần thành lập tổ kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra đối với cơ sở này thế nhưng cơ sở luôn trong tình trạng đóng kín cửa, không liên hệ được với chủ cơ sở kinh doanh.

                                                                                                           Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-xuyen-ha-noi-bi-dinh-chi-hoat-dong-karaoke-kieu-anh-van-len-lut-hoat-dong-a569190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.