+Aa-
    Zalo

    Phúc thẩm vụ người đàn ông dâm ô khiến bé gái tự tử: Bị cáo Hữu Bê lĩnh 7 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HĐXX tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TPHCM đã tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù dành cho bị cáo Hữu Bê về tội Dâm ô trẻ em.

    HĐXX tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TPHCM đã tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù dành cho bị cáo Hữu Bê về tội Dâm ô trẻ em.

    Ngày 22/5, tại tỉnh Cà Mau, TAND cấp cao tại TPHCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án "Dâm ô đối với trẻ em" đối với bị cáo Hữu Bê (SN 1960, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

    Bị hại là bé H.M.K. (SN 2004, ngụ cùng địa phương).

    Trước đó, tại tòa sơ thẩm tháng 1/2018, bị cáo Hữu Bê bị TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em. Cho rằng mình bị oan nên bị cáo Hữu Bê kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, tiếp tục kêu oan.

    Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm sáng 22/5 - Ảnh: VTV

    Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 22/5, bị cáo Hữu Bê vẫn khẳng định mình không phạm tội. Bị cáo Bê cho rằng, chính bé K. tự ý tìm đến nhà rồi vào thẳng buồng riêng của bị cáo, chứ bị cáo không hề dụ dỗ.

    Trong khi đó, đại diện VKS nêu quan điểm: Tâm sinh lý một bé gái không thể nào tự tìm đến nhà bị cáo Bê chơi nhiều lần rồi vào buồng riêng như vậy. Ở độ tuổi bé K., bé phải tìm những người cùng trang lứa mà vui chơi nên những lời bị cáo Bê kêu oan cho rằng mình không phạm tội đối với bé K. là không hợp lý.

    Chính vì vậy, Viện kiểm sát giữ quan điểm là đề nghị HĐXX tòa phúc thẩm bác kháng cáo kêu oan của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm dành cho bị cáo Hữu Bê.

    Trong lời nói sau cùng của mình, bị cáo Hữu Bê vẫn khẳng định mình không xâm hại đối với bé K., một mực kêu oan.

    Sau khi nghị án, HĐXX tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP. HCM đã tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù dành cho bị cáo Hữu Bê. Bên cạnh đó, bị cáo Bê phải bồi thường cho gia đình bị hại 13 triệu đồng.

    Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6/2016 đến tháng 9/2016, Hữu Bê đã lợi dụng sự ngây thơ thiếu hiểu biết của bé K. để dụ dỗ, gọi điện thoại, viết giấy hẹn gặp, cho tiền nhằm thực hiện hành vi dâm ô đối với K.

    Vào 1 ngày giữa tháng 6/2016 và ngày 2/7/2016, Bê đã thực hiện hành vi dâm ô bé K. nhằm thỏa mãn dục vọng cá nhân.

    Bê nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với bé K. khi bé dưới 13 tuổi.

    Vì vậy hành vi nêu trên của Hữu Bê đã phạm tội Dâm ô với trẻ em, thuộc trường hợp “phạm tội nhiều lần”. Tuy nhiên, trong 8 lần Hữu Bê bị truy tố trong cáo trạng, bị cáo Bê chỉ có thừa nhận 2 lần tiếp xúc với bé K.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-tham-vu-nguoi-dan-ong-dam-o-khien-be-gai-tu-tu-bi-cao-huu-be-linh-7-nam-tu-a230384.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan