+Aa-
    Zalo

    Phúc thẩm vụ sát hại nữ sinh giao gà: Huy động 4 chó nghiệp vụ chốt chặn lối vào tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại phiên tòa xử phúc thẩm vụ sát hại nữ sinh giao gà, Công an tỉnh Điện Biên đã huy động lực lượng cảnh sát trang bị công cụ hỗ trợ, chó nghiệp vụ chốt chặt lối vào tòa.

    Tại phiên tòa xử phúc thẩm vụ sát hại nữ sinh giao gà, Công an tỉnh Điện Biên đã huy động lực lượng cảnh sát trang bị công cụ hỗ trợ, chó nghiệp vụ chốt chặt 2 lối vào TAND tỉnh Điện Biên.

    [presscloud]16082[/presscloud]

    Sáng 16/6, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm, sát hại vào dịp tết Nguyên đán 2019 vừa qua.

    Phiên tòa diễn ra tại trụ sở TAND tỉnh Điện Biên, do thẩm phán Bùi Xuân Trọng ngồi ghế chủ tọa.

    Theo ghi nhận của Thanh Niên, từ 7h sáng, hàng chục chiến sĩ gồm các lực lượng phòng cháy chữa cháy, cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động,... đã có mặt tại khu vực TAND tỉnh Điện Biên để tham gia đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau phiên tòa.

    Bên cạnh đó, 4 chó nghiệp vụ cũng được huy động chốt chặt 2 lối vào TAND tỉnh Điện Biên.

    Chó nghiệp vụ được huy động bảo vệ phiên tòa phúc thẩm vụ nữ sinh giao gà

    Cũng tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều người đã không nhận ra bị cáo Bùi Thị Kim Thu (SN 1975), vợ của Bùi Văn Công. Bị cáo Thu xuất hiện với diện mạo khác lạ, mái tóc bạc trắng.

    Bị cáo Bùi Thị Kim Thu với mái tóc bạc trắng tại phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

    Khung cảnh phiên tòa sáng 16/6 - Ảnh: VNN

    Trước đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến trước phiên xử, ông Cao Văn Hường (bố của nạn nhân Cao Mỹ Duyên), cho biết trong đơn kháng án, gia đình kiến nghị toà phúc thẩm xem xét không tử hình 6 trong 9 bị cáo.

    "Chúng tôi muốn làm rõ ai đã thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc con gái tôi", ông Hường nói và cho biết gia đình cũng nghi ngờ vụ án còn nhiều điều chưa được làm rõ, nếu tử hình 6 bị cáo thì vụ án sẽ đi vào ngõ cụt.

    Bố của Cao Mỹ Duyên cũng đề nghị làm rõ động cơ, mục đích phạm tội của Bùi Văn Công trong vụ án mua bán 2 bánh heroin mà bà Trần Thị Hiền (vợ ông Hường) bị cáo buộc là đồng phạm với Công.

    Tại tòa sơ thẩm, Công khai bà Hiền không hề nợ ông ta 30 triệu đồng. Bị cáo này còn khai kẻ chủ mưu vụ án vẫn chưa bị bắt.

    Ngoài ra, đại diện gia đình bị hại nhấn mạnh khi cơ quan điều tra đề nghị chỉ mặt người đã giao dịch 2 bánh ma túy với Công vào năm 2017, Bùi Văn Công đã không nhận ra bà Hiền.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-tham-vu-sat-hai-nu-sinh-giao-ga-huy-dong-4-cho-nghiep-vu-chot-chan-loi-vao-toa-a327340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan