+Aa-
    Zalo

    Phun thêu lông mày BEAUTY-LINE, công nghệ Hàn Quốc độc quyền Thanh Hằng BEAUTY MEDI

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Phun thêu lông mày Beauty Line tại Thanh Hằng Beauty Medi có thể được xem là liệu trình làm đẹp mang tính cách mạng, thay đổi hoàn toàn quan niệm phun thêu

    (ĐS&PL) Phun thêu lông mày Beauty Line tại Thanh Hằng Beauty Medi có thể được xem là liệu trình làm đẹp mang tính cách mạng, thay đổi hoàn toàn quan niệm phun thêu hiện nay tại Việt Nam. Cùng điểm qua cuộc cách mạng làm đẹp này đã diễn ra như thế nào tại Việt Nam nhé.

    Không quá khó để có thể nhận thấy rằng xu hướng phun thêu hiện nay ở Việt Nam là phải làm sao để có hàng lông mày thật đậm, môi phải đỏ, cam hoặc hồng baby, viền mắt phải thật dày, đuôi mắc phải xếch lên thật cá tính. Đó hoàn toàn không phải là phun thêu Hàn Quốc nhưng nhiều khách hàng lại chưa hiểu được điều đó.

     Bản chất của phun thêu Hàn Quốc là giúp khắc phục, cải thiện nhược điểm mà khách hàng gặp phải như lông mày thưa, ngắn, nhạt màu, không đều, đôi môi bị thâm, môi nhạt, sắc tố môi không đồng đều hay khi đôi mắt chưa đủ sâu, ấn tượng. Phun thêu chân mày, mí mắt, lông mày Hàn Quốc vì thế có thể giúp khuôn mặt khách hàng trở nên tươi tắn, trẻ trung, tự tin và quyến rũ hơn ngay cả khi không trang điểm.

    Hoa hậu Jennifer Phạm xinh đẹp và rạng rỡ hơn sau khi thực hiện phun thêu tại Thanh Hằng Beauty Medi

    *Ưu điểm vượt trội của phun thêu chân mày Beauty line tại Thanh Hằng Beauty Medi

    - Dáng mày đẹp tự nhiên, cân bằng với tỉ lệ khuôn mặt từng khách hàng

    - Trẻ trung, rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm. Có thể dự tiệc ngay sau khi phun, tự tin mặt mộc mọi lúc mọi nơi.

    - Kết quả kéo dài lên đến 2 năm, sau đó có thể phun thêu lại theo xu hướng mới mà không cần phải xóa bằng Laser.

    - Đường mày và màu sắc sợi lông mày sẽ được pha trộn phụ thuộc vào màu da, khung xương, tỉ lệ gương mặt, sở thích khách hàng.

    - Màu mực Mỹ, công nghệ độc quyền Thanh Hằng Beauty Medi – an toàn tuyệt đối

    *Lưu ý:

    - Sau khi thực hiện lông mày sẽ có thể khá đậm, nhưng đó là điều hết sức bình thường. Chân mày sẽ nhạt dần và trở về màu sắc mong muốn sau 2 tuần. Để có kết quả tốt nhất và sở hữu dáng chân mày hoàn hảo nhất khách hàng nên quay trở lại sau 1 tháng để bác sĩ kiểm tra và tư vấn.

    - Giữa 2 lần phun thêu bạn có cảm giác như lông mày bị bong tróc và màu sắc bị phai đi. Đừng quá lo lắng, đây là điều hết sức bình thường và là 1 phần trong liệu trình. Bởi màu sắc phù hợp nhất được tạo nên đã được hấp thụ vào da. Màu và hình dáng lông mày sẽ duy trì đến 2 năm. Và khi mờ dần, lông mày cũng sẽ mờ dần một cách tự nhiên.

    Bác sĩ Hàn Quốc Shin Kyoung Mi sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện phun thêu cho khách hàng

    * Chăm sóc sau khi phun

     Sau khi phun thêu, trong tuần đầu tiên khách hàng nên thường xuyên sử dụng Tetracylin để đạt kết quả tốt nhất. Không nên bóc hoặc chà xát lông mày khi màu bắt đầu tróc ra. Để chắc chắn màu sắc không bị ảnh hưởng, hãy tránh những điều sau đây trong một tuần sau khi điều trị: tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, phòng tắm hơi, đổ mồ hôi quá nhiều, và trang điểm lông mày đậm. Tránh những điều này sau hai tuần: bơi lội và chăm sóc da mặt.

    *Phun thêu nhắc lại tại Thanh Hằng Beauty Medi

     Phun thêu nhắc lại có thể được làm thường xuyên dành cho các khách hàng muốn làm mới lông mày, hoặc mong muốn màu đậm hơn, hoặc muốn phun thêu lại hàng lông mày bị thưa, nhạt màu. Lưu ý rằng Touch-up là chỉ áp dụng cho các khách hàng đã thực hiện phun thêu Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi.

    Bác sĩ Shin Kyoung Mi, bác sĩ Hàn Quốc phun thêu đầu tiên tạo Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm và hơn 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi

    Với đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bác sĩ Shin Kyoung Mi tại Thanh Hằng beauty medi sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng cho khuôn mặt trang điểm của mình bằng công nghệ thêu phun hiện đại của Hàn Quốc. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với cặp lông mày thanh tú, đôi mí mắt sâu to hút hồn và làn môi căng mọng gợi cảm mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phun-theu-long-may-beauty-line-cong-nghe-han-quoc-doc-quyen-thanh-hang-beauty-medi-a316610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.