+Aa-
    Zalo

    Phun xăm thì dễ nhưng xóa xăm chưa bao giờ dễ dàng nếu không chọn đúng địa chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì rất nhiều lý do khác nhau sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ bạn lại muốn xóa xăm khôi phục lại làn da như ban đầu?

    Vì rất nhiều lý do khác nhau sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ bạn lại muốn xóa xăm khôi phục lại làn da như ban đầu? Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ uy tín, chất lượng và hiệu quả xóa xăm cao thì chưa bao giờ là điều dễ dàng.

    Thực hiện phun xăm thì dễ nhưng để xóa xăm chưa bao giờ là dễ dàng

    Phun xăm thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và lựa chọn song song cùng với đó chính là nhu cầu xóa xăm. Việc thực hiện phun xăm, điêu khắc có thể rất dễ dàng, tuy nhiên để có thể xóa hình xăm cũ xăm hình mới hoặc khôi phục lại làn da như ban đầu chưa bao giờ là dễ dàng.

    Việc xóa xăm chưa bao giờ là dễ dàng

    Quá trình phun xăm là sử dụng bút xăm chuyên dụng có gắn đầu kim siêu vi để đưa mực xuống dưới da tạo hình như ý muốn của bạn. Mực xăm được sử dụng với độ bền vô cùng cao khi bám chắc tại lớp thượng bì giúp bạn có thể duy trì được kết quả bền vững, lâu dài nhất.

    Cũng chính vì ưu điểm vượt trội này nên sau khi thực hiện phun xăm xong để có thể xóa xăm, khôi phục lại như ban đầu là điều vô cùng khó khăn. Nhìn chung mức độ hiệu quả xóa xăm sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để có thể giúp bạn loại bỏ hình xăm đã có.

    Cảnh báo những biến chứng tại những địa chỉ xóa xăm kém chất lượng

    Để có thể xóa hình xăm hiệu quả nhất thì phương pháp dùng ánh sáng laser hiện nay được sử dụng phổ biến chủ yếu. Dưới tác động của ánh sáng laser sẽ giúp loại bỏ mực xăm ra khỏi bề mặt da một cách nhanh chóng, hiệu quả bằng cách phá vỡ cấu trúc của mực và đào thải chúng ra khỏi bề mặt da.

    Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện xóa xăm tại những địa chỉ kém chất lượng với đội ngũ kỹ thuật không có chuyên môn tốt, ứng dụng công nghệ xóa xăm lạc hậu, điều kiện tiến hành không được vô khuẩn... thì rất dễ dàng có thể xảy ra những biến chứng nguy hại đến cả thẩm mỹ và sức khỏe làn da của bạn.

    Hậu quả của xóa xăm không an toàn
    Xóa xăm không đảm bảo gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt

    Những tiêu chí “Vàng” để giúp bạn lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, chất lượng

    Xóa xăm ở đâu tốt nhất? Để đảm bảo việc thực hiện xóa xăm không gặp phải bất kỳ biến chứng, nguy hại nào đến làn da của bạn thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trong đó, một địa chỉ xóa xăm chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí “Vàng” sau đây:

    - Địa chỉ xóa xăm đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế Việt Nam.

    - Có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có chuyên môn tốt và kinh nghiệm dày dặn.

    - Ứng dụng công nghệ xóa xăm hiện đại, ưu việt nhất hiện nay.

    - Điều kiện thực hiện, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo vô khuẩn an toàn.

    - Kết quả khách hàng thực tế đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Trên thực tế, một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên với 5 tiêu chí đánh giá quan trọng trên sẽ giúp bạn có thể đánh giá khách quan nhất. Lời khuyên từ các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ để đạt kết quả tốt nhất.

    Kết quả đẹp khi xóa xăm tại địa chỉ uy tín

    Thông thường các tín đồ làm đẹp thường băn khoăn “xóa xăm bao nhiêu tiền?” trước khi quyết định thực hiện mà quên đi mất việc giá trị thực tế bạn nhận lại sẽ được gì. Bạn không nên quá ham rẻ khiến “tiền mất tật mang” mà nguy cơ cao việc điều trị khắc phục sau đó có thể gấp nhiều lần ban đầu bạn đã chi trả.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ứng dụng công nghệ xóa xăm hiện đại số 1 từ Hàn Quốc giúp bạn loại bỏ hình xăm cũ một cách hiệu quả, nhẹ nhàng mà hoàn toàn không gây xâm lấn, tổn thương, đau rát hay sẹo sau đó. Mọi thắc mắc cần giải đáp chi tiết về công nghệ xóa xăm an toàn hãy liên hệ 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn Miễn Phí!

    Vu Ca

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phun-xam-thi-de-nhung-xoa-xam-chua-bao-gio-de-dang-neu-khong-chon-dung-dia-chi-a295434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan