+Aa-
    Zalo

    Phương Anh Idol giới thiệu single mới: " Cuốn em theo cơn bão"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ra mắt single online “Mãi mong chờ” vào năm 2013 nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và báo chí. Nữ ca sĩ Phương Anh Idol tiếp tục cho ra mắt sản p

    (ĐSPL) - Sau khi ra mắt single online “Mãi mong chờ” vào năm 2013 nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và báo chí. Nữ ca sĩ Phương Anh Idol tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Cuốn em theo cơn bão” vào tháng 4/2014 với hình ảnh trưởng thành, nữ tính.

    Phương Anh Idol giới thiệu single mới:

    Phương Anh Idol giới thiệu single mới: " Cuốn em theo cơn bão".

    “Cuốn em theo cơn bão” được xem là cú “bắt tay” bất ngờ của Phương Anh Idol với ca, nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ. Trong một lần tham gia trong một game show truyền hình, Phương Anh cùng Tăng Nhật Tuệ đã trò chuyện và phát hiện ra cả hai có rất nhiều điểm tương đồng trong cảm xúc lẫn khía cạnh đồng nghiệp. Từ đó ý tưởng về một sản phẩm chung đã được hình thành.

    Single “Cuốn em theo cơn bão” bao gồm 3 bài hát mới mà Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho giọng hát của Phương Anh trong tâm thế vô tư, tự do và bay bổng nhất. Anh cho biết 3 bài hát trong single là 3 bài hát anh ưng ý nhất từ trước đến nay vì nó không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào tự lợi nhuận hay đồng tiền. Hay như lời anh tâm sự: “Phương Anh đủ năng lượng và thừa lạc quan để chịu được sự khó chịu và bay bổng bất thường của tôi”.

    Ý tưởng chung cả single là tâm trạng của một cô gái khi yêu. Có đau khổ, hạnh phúc và cả những lúc loay hoay mất phương hướng với hiện tại. 

    Phương Anh Idol giới thiệu single mới:

    Phương Anh Idol với hình ảnh trưởng thành, nữ tính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-anh-idol-gioi-thieu-single-moi-cuon-em-theo-con-bao-a31145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan