+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều hẹn fan ăn tối tại căn hộ 5 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sỹ gốc Hà Nội đã tổ chức một buổi tiệc thân mật gặp gỡ một số fans trung thànhtại căn hộ 5 sao nằm trong khu Quận 2, TP.HCM.

    (ĐSPL) - Nam ca sỹ gốc Hà Nội Bằng Kiều đã tổ chức một buổi tiệc thân mật gặp gỡ một số fans trung thành tại căn hộ 5 sao nằm trong khu Quận 2, TP.HCM. 

     Sau thời gian ra mắt MV Mỗi khi gần em, Bằng Kiều đã nhận được sự hưởng ứng khá lớn từ khán giả. Lượng nghe trên trang nhạc của bài hát tăng đáng kể chỉ sau vài ngày ra mắt.
     Chính vì vậy, vừa qua nam ca sỹ gốc Hà Thành đã tổ chức một buổi tiệc thân mật gặp gỡ một số fans trung thành đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua tại căn hộ 5 sao nằm trong khu Quận 2, TP.HCM. Bằng Kiều cho biết, sở dĩ anh chọn "tổ ấm" của mình ở căn hộ Novaland vì nơi đây thoáng mát, có không gian tốt cho trẻ em và người già. Tháng 6 tới anh sẽ cho 3 cậu con trai về quê hương nghỉ hè. 
    Sau khi giới thiệu các fan thăm quan chỗ ngủ, Bằng Kiều đã hào phóng mời fan ăn tối tại một nhà hàng.
     Sau khi ăn tối xong các fans còn vô cùng xúc động khi được Bằng Kiều tận tay ký tặng đĩa và chụp ảnh riêng cùng mỗi người. 
     Ca sỹ Quốc Thiên cũng có mặt chia vui cùng Bằng Kiều trong sự kiện này.
     Hành động thân thiện và gần gũi của ngôi sao hải ngoại đã khiến không ít fan phải reo lên vì hạnh phúc. 
     Một fan ở Hà Nội đã chia sẻ: “Khi xem anh Bằng Kiều trên MV, cứ nghĩ phải rất khó để gặp anh và trò chuyện. Nhưng thật may mắn khi hôm nay được tận mắt ngắm và thậm chí còn ngồi ăn cơm cùng anh".
     Được biết, trong dịp về Việt Nam lần này, Bằng Kiều sẽ bắt đầu chuẩn bị cho nhiều dự án lớn tại quê nhà. Nam ca sỹ luôn dành một tình cảm lớn với khán giả và luôn muốn cống hiến khả năng vủa mình cho nghệ thuật tại quê nhà. 
     
     Sắp tới Bằng Kiều sẽ tham gia một chương trình truyền hình và tham gia nhiều hoạt động tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. 
    Ảnh: Hai Nguyen, DL Duy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-hen-fan-an-toi-tai-can-ho-5-sao-a31117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Con trai cả Bằng Kiều khoe vũ đạo

    Clip: Con trai cả Bằng Kiều khoe vũ đạo

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip ngắn "khoe" với bạn bè và người hâm mộ về khả năng nhảy nhót.