+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi lấy 1 tỷ đồng mở quán chè cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nhận giải thưởng “Bài hát của năm”, giọng ca 12 tuổi chia sẻ, em sẽ dùng số tiền thưởng 1 tỷ đồng để mở quán chè cho mẹ và làm từ thiện.

    (ĐSPL) – Sau khi nhận giải thưởng “Bài hát của năm”, giọng ca 12 tuổi chia sẻ, em sẽ dùng số tiền thưởng 1 tỷ đồng để mở quán chè cho mẹ và làm từ thiện.

    Đêm Gala và trao giải Bài hát yêu thích năm 2014 vừa diễn ra vào tối 4/1 tại TP.HCM với giải thưởng lớn nhất “Bài hát của năm” thuộc về ca khúc “Quê em mùa nước lũ” của Phương Mỹ Chi.

    Xem video:"Quê em mùa nước lũ" - Phương Mỹ Chi

    Với 17,77\% tổng bình chọn, ca khúc “Quê em mùa nước lũ” (sáng tác: Tiến Luân, biểu diễn: Phương Mỹ Chi) đã xuất sắc chiếm ngôi số 1 của BXH Bài hát yêu thích Tháng 12 và trở thành Bài hát của năm 2014. Tổng trị giá giải thưởng Bài hát của năm là 1,3 tỷ đồng trong đó ca sĩ trình diễn Phương Mỹ Chi ẵm 1 tỷ đồng, nhạc sĩ Tiến Luân nhận 300 triệu đồng.

    Phương Mỹ Chi nhận giải thưởng 1 tỷ đồng cho "Bài hát của năm".

    Trước đó, ca khúc "Quê em mùa nước lũ" dưới sự thể hiện của Phương Mỹ Chi đã nhận được số lượng bình chọn cao và đạt kỉ lục tới 5 lần giành giải "Bài hát yêu thích" trong các tháng 3, 4, 5, 7 và 12.

    Chia sẻ cảm xúc khi giành được giải thưởng vinh dự này, cô bé hát dân ca cho biết: “Hôm nay là 1 ngày rất vui và con xin cảm ơn BTC chương trình và chú Huy Tuấn đã gửi bài hát đến chương trình. Con các anh chị, cô bác khán giả đã bình chọn cho con để con nhận được chiếc cúp này. Con cảm ơn chú Tiến Luân đã sáng tác ca khúc rất hay và ý nghĩa này để con được hát".

    Video tham khảo:

    Phương Mỹ Chi tặng quà cảm ơn "cô giáo" Hiền Thục

    Với thành tích xuất sắc, cô ca sĩ nhí này đã lập kỷ lục khi trở thành ca sĩ ít tuổi nhất giành phần thưởng danh giá này, đồng thời có được chiến thắng áp đảo các “đối thủ” còn lại.

    Khi được hỏi về kế hoạch cho số tiền thưởng 1 tỷ đồng, chia sẻ trên báo Một thế giới, Phương Mỹ Chi chia sẻ, em sẽ dùng số tiền này để mở quán chè cho mẹ: “Điều đầu tiên em muốn dành một số tiền nhỏ gửi tặng cho mẹ em mở một quán chè nhỏ. Quán của mẹ em là quán không có mái che và là quán cóc nên khách ít và thay đổi liên liên tục.”

    Mẹ Phương Mỹ Chi luôn đồng hành cùng con gái.

    Giọng ca 12 tuổi cho biết thêm: "Em muốn tiết kiệm để sau này có việc thì sẽ đem ra sử dụng vì hiện tại em đang được ba Quang Lê giúp đỡ nhiều nên em muốn mình phải làm được một cái gì đó để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ và của ba Quang Lê. Ngoài ra, em sẽ dành 1 ít tiền thưởng đi làm từ thiện”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-lay-1-ty-dong-mo-quan-che-cho-me-a77858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan