+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi lo sợ trước nguy cơ mất giọng hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Mỹ Chi lo sợ trước nguy cơ mất giọng hát thiên phú bởi em thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn hoặc thậm chí tắt tiếng...

    (ĐSPL) - Phương Mỹ Chi lo sợ trước nguy cơ mất giọng hát thiên phú bởi em thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn hoặc thậm chí tắt tiếng đột ngột.

    Gặp gỡ truyền thông và báo giới sau khi thực hiện dự án lớn là MV Quê Em Mùa Nước Lũ, Phương Mỹ Chi chia sẻ rất nhiều về quá trình bấm máy của MV. Sản phẩm âm nhạc này, cùng với 2 ca khúc chào đón Xuân Ất Mùi 2015 là Ngày Tết Quê Em và Đêm Giao Thừa nghe khúc dân ca – đều do Phương Mỹ Chi trình bày, vừa ra mắt trên kênh YouTube Quang Lê trong thời gian gần đây.

    Xem video:

    MV Ngày Tết Quê Em

    Thắt bím tóc và ăn mặc xinh xắn, mới nhìn qua Phương Mỹ Chi có vẻ tươi tỉnh, hiếu động như đang khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, giọng nói của em yếu và thiếu sinh khí hơn thường ngày, em thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn hoặc thậm chí tắt tiếng đột ngột. Nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của Phương Mỹ Chi có thể bị ảnh hưởng, nghiêm trọng nhất có thể mất đi giọng hát trời phú.


    Hỏi thăm em về việc giữ giọng như thế nào để luôn hát hay, Phương Mỹ Chi cho biết: “Có nhiều cô chú ca sĩ dặn con là phải khò muối (súc nước muối), uống nước ấm, không được lớn tiếng, nhưng mà trong ba điều đó con không làm được điều nào hết. Lâu lâu con mới khò muối vì mẹ con cũng hay nhắc. Giờ con khan tiếng rồi (cười)”. Có thể với một cô bé mới chỉ 12 tuổi có phần nghịch ngợm và thích ăn vặt, việc ghi nhớ và làm theo những quy tắc giữ giọng như một ca sĩ chuyên nghiệp là hơi khó.

    Ngoài đợt đau họng này thì có thể nói sức khỏe của Phương Mỹ Chi khá tốt, cụ thể là lúc quay MV Quê Em Mùa Nước Lũ trong suốt năm 2014, dù có những phân cảnh rất cực cho ca sĩ nhí như ngâm mình hơn một tiếng đồng hồ dưới làn nước sâu, lạnh vào ban đêm, trình diễn trong điều kiện dầm mưa, trơn trượt… Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức khỏe tốt, không nhiễm lạnh hay mệt mỏi gì.


    Nói về quá trình thực hiện MV Quê Em Mùa Nước Lũ, dù quay 1 MV như vậy là quá vất vả cho một cô bé 12 tuổi, cô bé vẫn tỏ ra rất thoải mái khi nói về quay những phân cảnh khó, Chi cho biết, vì rất yêu thích bài hát và thương những người dân phải chịu khổ nên em không ngại thực hiện những phân cảnh này. Cô bé tự hào nói rằng mình sẵn sàng “hy sinh vì nghệ thuật”.

    Xem video:

    MV Quê Em Mùa Nước Lũ

    Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình, cặn kẽ và tình cảm của Quang Lê, và một ekip luôn sát cánh cùng cô bé, và mẹ của bé, sau 1 năm trời ròng rã, Phương Mỹ Chi đã hoàn thành MV Quê Em Mùa Nước Lũ – một MV vốn được khán giả và fan của em mong đợi ngay từ khi vừa biết đến em kể từ sau chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên.


    Dự kiến, sau mở đầu là loạt MV Quê Em Mùa Nước Lũ, Ngày Tết Quê Em, Đêm Giao Thừa Nghe Khúc Dân Ca, trong năm 2015 Phương Mỹ Chi sẽ phối hợp cùng những gương mặt mới của Quang Lê Entertainment để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

    Xem video:

    MV Đêm Giao Thừa Nghe Khúc Dân Ca

    Phương Mỹ Chi – được khán giả trìu mến đặt cho cái tên là Chị Bảy hoặc Cô bé dân ca, trở nên nổi tiếng với khán giả cả nước khi xuất hiện và giành giải Á Quân trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên. Phương Mỹ Chi trở ca sĩ độc quyền của Quang Lê Entertainment không lâu sau đó.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-lo-so-truoc-nguy-co-mat-giong-hat-a86789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan