+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi: "Tôi không muốn biến mình theo phong cách táo bạo hay quyến rũ"

    (ĐS&PL) - Khi nói về định hướng phong cách, hình ảnh cá nhân, Phương Mỹ Chi cho biết cô không muốn biến mình theo phong cách táo bạo hay quyến rũ.

    Mới đây, ca sĩ Phương Mỹ Chi đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ bằng concept độc đáo và ngoại hình cuốn hút. Sau khi quyết định thực hiện phẫu thuật mắt cận và loại bỏ kính, nữ ca sĩ tự tin tạo dáng trước ống kính với một hình tượng mới lạ và đáng yêu.

    Quyết định này của cô ca sĩ 10X được thực hiện với mục tiêu tạo nên một sự thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Không còn dính "2 mảnh thủy tinh" trên mặt, Phương Mỹ Chi không ít lần cảm thấy hoang mang về định hướng phong cách, hình ảnh cá nhân sau này.

    Dù thay đổi nhưng Chi vẫn muốn giữ những gì thuộc về truyền thống. Chi không muốn biến mình theo phong cách táo bạo hay quyến rũ. Làm cách nào để tạo dựng hình ảnh mới trong lòng công chúng thì Chi chưa tưởng tượng được”, cô nàng thổ lộ.

    phuong my chi toi khong muon bien minh theo phong cach tao bao hay quyen ru 5
    phuong my chi toi khong muon bien minh theo phong cach tao bao hay quyen ru 3
    phuong my chi toi khong muon bien minh theo phong cach tao bao hay quyen ru 7
    Nhan sắc ca sĩ Phương Mỹ Chi.

    Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ phấn khích khi công bố ra mắt album mới: Vũ trụ Cò bay. Đây là album vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề cũng như màn lột xác đầy ấn tượng của cô trong năm 2023.

    "Khi cầm sản phẩm trên tay, tôi hạnh phúc vì đã tạo nên dấu mốc cá nhân mới", ca sĩ nói.

    Tên các ca khúc được Mỹ Chi đặt theo tác phẩm thơ, văn xuôi hoặc ý tứ trong nội dung. Đó là Vũ trụ cò bay, Gối gấm mượn ý thơ của thi sĩ Hồ Xuân Hương trong Tự tình II, Lấy chồng chung, Canh khuya hay Người con gái nằm nghe biển hát viết dựa trên Truyền thuyết trên đảo Côn Sơn của Phan Thị Thanh Nhàn.

    Theo đó, 4 ca khúc Chiếc lược ngà, Hai đứa trẻ, Chiếc thuyền ngoài xa, Vũ trụ có anh được Phương Mỹ Chi kết hợp khách mời, lần lượt lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học của Nguyễn Quang Sáng, Thạch Lam, Nguyễn Minh Châu, Kim Lân.

    Phương Mỹ Chi cho biết cô yêu thích nét đẹp văn hóa truyền thống, cảm giác mọi thứ như ngấm trong máu. Khi đưa chất liệu văn học vào âm nhạc, Mỹ Chi muốn mang đến sự mới mẻ cho người nghe. Ca sĩ nói: "Tôi đã cố gắng truyền tải giá trị nhân văn, văn hóa nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của tác phẩm".

    phuong my chi toi khong muon bien minh theo phong cach tao bao hay quyen ru
    Hình ảnh Phương Mỹ Chi trong album "Vũ trụ Cò bay".

    Nhìn lại 10 năm ca hát, Phương Mỹ Chi ví mình với hình ảnh con cò - biểu tượng gắn liền nét đẹp truyền thống, sự chăm chỉ. Gần đây, ca sĩ không chỉ hát dân ca, bolero mà sẵn sàng thử nghiệm thể loại nhạc trẻ, đồng thời tham gia quá trình sáng tác, sản xuất dự án cùng êkíp.

    Phương Mỹ Chi quê TP.HCM, nổi tiếng trong làng nhạc từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 với ca khúc Quê em mùa nước lũ (Tiến Luân), đoạt danh hiệu á quân. Cô sau đó ra mắt nhiều MV, từng phát hành album Thương về miền Trung (2017), 16 xuân trăng (2019), Bát nhã thuyền (2020)Mỹ Chi còn lấn sân diễn xuất qua dự án điện ảnh Hai lúa (2014), Mùa hè 1999 (chưa phát hành), web drama Tiệm hoa dì ghẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-toi-khong-muon-bien-minh-theo-phong-cach-tao-bao-hay-quyen-ru-a591816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan