+Aa-
    Zalo

    Phường Nghĩa Đô: Điểm sáng cửa ngõ phía Tây Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 13/10, Đảng ủy, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức hội nghị chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy và 40 năm thành lập thị trấn Nghĩa Đô (nay là phường Nghĩa Đô).

    Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, lãnh đạo nhiều đơn vị bạn và đông đảo người dân.

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô Chử Mạnh Hùng cho biết, hưởng ứng kế hoach số 225/KH-UBND ngày 01/10/2021 do UBND quận Cầu Giấy phát động phong trào thi đua chào mừng 25 năm ngày thành lập quận, Đảng ủy- UBND phường Nghĩa Đô đã xây dựng chương trình hành động cụ thể và thiết thực, từ đó đã đạt được nhiều thành tích.

    Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến căng thẳng cuối năm 2021 và đầu năm 2022, chính quyền và người dân phường Nghĩa Đô đoàn kết, tập trung nhiều giải pháp để khắc phục hậu quả, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn dần ổn định cuộc sống.

    diem sang cua ngo phia tay ha noi3
    Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô, Chử Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ.

    Công tác tiếp nhận, lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía người dân cũng được chính quyền phường Nghĩa Đô hết sức chú trọng. 9 tháng đầu năm 2022, 62 lượt tiếp công dân, 26 đơn thư phản ánh đã được giải quyết, nâng cao công tác đoàn kết nhân dân, đưa chính quyền thực sự là của dân, do dân và vì dân.

    Để tạo động lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022, sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức của năm 2023, Đảng ủy- UBND và đông đảo người dân Nghĩa Đô quyết tâm hoàn thành 5 nhiệm vụ đã đề ra.

    diem sang cua ngo phia tay ha noi
    Thiếu tá Đinh Việt Hùng trao giấy khen cho gương “Người tốt, việc tốt”.

    Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Văn Chiến đánh giá cao những thành tựu và cố gắng của chính quyền cũng như người dân Nghĩa Đô. Đồng thời bày tỏ hy vọng, chính quyền, người dân sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Đảng và Nhà nước giao phó trong thời gian tới.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-nghia-do-diem-sang-cua-ngo-phia-tay-ha-noi-a554138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan