+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh lần đầu xuất hiện sau thông báo hoãn đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi về chung một nhà, Phương Oanh và Shark Bình vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

    Cuộc sống của Phương Oanh bên cạnh Shark Bình nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ kể từ khi về chung một nhà. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang thai đôi. Thời gian này, Phương Oanh tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng cuộc sống bên cạnh Shark Bình. 

    phuong oanh va chong lan dau lo dien khi mang song thai 1
    Phương Oanh và Shark Bình lần đầu xuất hiện tình tứ cùng nhau trong chuyến du lịch Nhật Bản kể từ khi xác nhận mang thai đôi.

    Phương Oanh đăng tải loạt khoảnh khắc đi ăn với Shark Bình tại Nhật Bản trưa ngày 25/11. Trong hình ảnh được chia sẻ, thế nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được visual xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ dù đang bầu bí. Về phần mình, Shark Bình ghi điểm nhờ vẻ ngoài phong độ, lịch lãm cùng nụ cười hạnh phúc. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Oanh và Shark Bình xuất hiện bên cạnh nhau sau khi nữ diễn viên thông báo mang thai. 

    phuong oanh va chong lan dau lo dien khi mang song thai 2
    Shark Bình làm "phó nháy" cho Phương Oanh.
    phuong oanh va chong lan dau lo dien khi mang song thai 3
    Màn tương tác của cả hai nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

    Shark Bình nhanh chóng để lại bình luận tương tác với Phương Oanh khi chia sẻ bức ảnh chụp lén cô đang chăm chú theo dõi đầu bếp chế biến món ăn. Màn tương tác của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Không những thế, khi được netizen khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung của chồng, Phương Oanh không ngần ngại đáp lại: "Hồng hài nhi mà (biệt danh Phương Oanh hay gọi Shark Bình - PV)". 

    Phương Oanh gác lại công việc để tập trung vun vén tổ ấm cùng Shark Bình sau lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Khi để lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bầu", Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng đến. Tuy nhiên, đến  tháng 10/2023, Phương Oanh mới chính thức lên tiếng xác nhận. 

    phuong oanh va chong lan dau lo dien khi mang song thai 4
    Dù đang bầu bí thế nhưng Phương Oanh vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ cùng tinh thần thoải mái, vui vẻ. 

    Ngày 2.11, Phương Oanh thông báo thay đổi kế hoạch tổ chức tiệc cưới. Nữ diễn viên cho biết cô gần như chỉ ở nhà trong vòng hơn 1 tháng vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy.

    Phương Oanh và Shark Bình ban đầu dự định tổ chức tiệc cưới trên một du thuyền ở Hạ Long vào ngày 11.11. Nữ diễn viên đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại.

    phuong oanh va chong lan dau lo dien khi mang song thai 5
    Theo dự kiến, đám cưới của Phương Oanh và Shark Bình sẽ diễn ra vào tháng 11. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định hoãn cưới để đảm bảo sức khoẻ vì Phương Oanh đang mang thai. 

    XEM THÊM: Bỗng Dưng Trúng Mánh: Mở rộng đề tài học đường khi đưa vấn đề cho vay nặng lãi lên màn ảnh rộng

    Tuy nhiên, việc mang thai đôi khiến cô ốm nghén nặng, cơ thể nặng nề, mệt mỏi. Sau nhiều lần cân nhắc, vợ chồng Phương Oanh đã đưa ra quyết định dời bữa tiệc đến khi hai con chào đời để cô có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời có thêm thời gian chuẩn bị cho ngày cưới.

    Phương Oanh và Shark Bình cũng muốn chờ đến khi cặp song sinh cứng cáp và có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-lan-dau-xuat-hien-sau-thong-bao-hoan-dam-cuoi-a601030.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan