+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh ngầm xác nhận đang mang thai con đầu lòng với shark Bình trên Facbook

    (ĐS&PL) - Động thái mới của Phương Oanh sau thông tin có em bé đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Sáng 15/10, Phương Oanh đã chia sẻ bức hình mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của netizen. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1989 lộ diện sau thông tin đang mang thai con đầu lòng. Trong bức hình Phương Oanh đăng tải, cô mặc chiếc váy tông màu trắng đơn giản nhã nhặn. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn trang phục rộng, tạo dáng không để lộ vòng 2. Kèm theo đó, cô viết: "Tháng mới thật tươi nhé ạ"

    phuong oanh ngam xac nhan dang mang thai nho mot chi tiet7
    Phương Oanh xuất hiện tươi tắn, khéo léo lựa chọn trang phục rộng giấu dáng.

    Dưới phần bình luận, đông đảo netizen và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Đáng chú ý, Phương Oanh còn công khai xác nhận chuyện đang mang thai. Khi bà xã Công Lý để lại bình luận khen ngợi: "Mẹ bầu xinh lắm luôn", nữ diễn viên đã lên tiếng: "Em cảm ơn nàng". Được biết, bà xã Shark Bình mang thai nhóc tỳ được khoảng 2 tháng, đang trải qua giai đoạn ốm nghén.

    phuong oanh ngam xac nhan dang mang thai nho mot chi tiet6
    Nữ diễn viên sinh năm 1989 công khai xác nhận chuyện đang có tin vui.

    Shark Bình từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với nữ diễn viên trong ngày vui: "Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cũng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim".

    Trước đó, diễn viên Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai khi đăng bức ảnh ăn khế chua và sấu. Nhận về những bình luận cho rằng, đây là dấu hiệu gia đình "có tin vui", Phương Oanh chỉ để lại biểu tượng hình mặt cười.

    Sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh cho biết, cô ưu tiên chăm sóc gia đình ngoài công việc kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô cho biết sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

    phuong oanh ngam xac nhan dang mang thai nho mot chi tiet4
    phuong oanh ngam xac nhan dang mang thai nho mot chi tiet3
    Hiện tại Phương Oanh đang hạnh phúc với Shark Bình.

    XEM THÊM: Hoa hậu Thùy Tiên thân thiết bên ông Nawat sau hiềm khích

    Phương Oanh - Shark Bình công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022. Cặp đôi đăng ký kết hôn ở Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6/2023. Diễn viên Phương Oang từng ghi dấu trong lòng khán giả khi đóng nhiều bộ phim đình đám như: Hoa bay; Lời thì thầm từ quá khứ; Gái già xì tin; Ngược chiều nước mắt; Lặng yên dưới vực sâu; Quỳnh búp bê; Hương vị tình thân...

    Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-ngam-xac-nhan-dang-mang-thai-con-dau-long-voi-shark-binh-tren-facbook-a595333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan