+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tận hưởng du lịch trong thai kì, khéo léo diện trang phục giấu bụng bầu

    (ĐS&PL) - Tranh thủ những tháng ngày mang thai, Phương Oanh và chồng đang tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài vô cùng hạnh phúc.

    Mới đây, "mẹ bầu" Phương Oanh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch cùng ông xã Shark Bình. Trong ảnh, Phương Oanh đã bắt đầu lộ dấu hiệu tăng cân trong những tháng đầu thai kỳ. Người đẹp có phần mũm mĩm hơn khi mang bầu song thai.

    Mặc dù cơ thể có phần nặng nề hơn nhưng điều này không ảnh hưởng tới nhan sắc mẹ bầu. Dường như tăng cân hơn thì Phương Oanh càng xinh đẹp và đầy đặn hơn trước. Cô nàng cũng khéo léo diện áo dáng dài để che đi vòng 2 đang dần lớn lên.

    phuong oanh tan huong du lich trong thai ki kheo leo dien trang phuc giau bung bau6

    Phương Oanh mũm mĩm hơn khi mang bầu song thai.

    phuong oanh tan huong du lich trong thai ki kheo leo dien trang phuc giau bung bau5

    Trong bức ảnh khoác tay chồng đi dạo trên đường phố Kyoto, "Quỳnh búp bê" mix trang phục gam đen và tạo điểm nhấn bằng áo choàng màu kem, trong khi ông xã cô mặc quần kaki màu camel trẻ trung.

    Được biết, chuyến đi chơi này của Phương Oanh được ông xã hộ tống. 

    phuong oanh tan huong du lich trong thai ki kheo leo dien trang phuc giau bung bau

    Gu mặc "mỗi người một vẻ" của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình.

    Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thông báo về việc hoãn đám cưới. Được biết, cả 2 dự kiến tổ chức đám cưới vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do Phương Oanh đang mang thai đôi, sức khoẻ hiện tại không đảm bảo nên sau nhiều lần suy nghĩ cả 2 quyết định lùi đám cưới lại. Phương Oanh và Shark Bình hi vọng sau khi con cứng cáp hơn cả 2 sẽ tổ chức hôn lễ.

    Chia sẻ về thai kỳ của mình, Phương Oanh cho biết 3 tháng đầu tiên cô nôn nghén khá nhiều. Khi tình hình sức khoẻ ổn định hơn người đẹp và ông xã quyết định đi chơi để mẹ bầu thoải mái và an tâm dưỡng thai hơn.

    phuong oanh tan huong du lich trong thai ki kheo leo dien trang phuc giau bung bau2
    Phương Oanh cho biết 3 tháng đầu tiên luôn trong tình trạng ốm nghén.

    Phương Oanh làm đám hỏi với (Shark Bình) hồi tháng 7. Sau buổi lễ, vợ chồng cô hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Cô được lòng gia đình chồng, được mẹ chồng nhận xét chân thành, biết quan tâm. Bà cho biết con dâu nấu ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn sang cho bà và gia đình thưởng thức.

    Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô cho biết sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

    phuong oanh tan huong du lich trong thai ki kheo leo dien trang phuc giau bung bau3
    Phương Oanh và Shark Bình.

    XEM THÊM: 3 diễn viên nổi tiếng "trượt" danh hiệu NSND: 2 người luôn góp mặt trong Táo quân

    Phương Oanh, 34 tuổi, và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6. Diễn viên từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

    Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tan-huong-du-lich-trong-thai-ki-kheo-leo-dien-trang-phuc-giau-bung-bau-a601558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan