+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh và Shark Bình hoãn đám cưới

    (ĐS&PL) - Diễn viên Phương Oanh quyết định hoãn tiệc cưới dự định tổ chức ngày 11/11 khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

    Mới đây, truyền thông bất ngờ xôn xao thông tin Shark Bình và Phương Oanh quyết định hoãn tiệc cưới dự định tổ chức ngày 11/11. Cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 và tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Theo dự kiến trước đó của cả hai thì đám cưới sắp diễn ra. Phương Oanh và ông xã cũng đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại.

    Tuy nhiên, cặp đôi quyết định hoãn việc tổ chức đám cưới bởi quá trình chuẩn bị đòi hỏi nhiều công sức, đồng thời Phương Oanh cũng cảm thấy khó tập trung hoàn toàn cho việc dưỡng thai. Theo đó, truyền thông xôn xao thông tin nữ diễn viên đang mang thai đôi, đó cũng là lý do cơ thể của cô đang trải qua nhiều thay đổi, khiến người đẹp mệt mỏi nhiều hơn.

    phuong oanh va shark binh hoan dam cuoi nguyen nhan khien ai cung bat ngo4

    Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ hoãn đám cưới.

    Với quan điểm đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con, sau nhiều lần cân nhắc, cả hai vợ chồng đã quyết định hoãn đám cưới. Phương Oanh dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới khi hai con đã chào đời và cứng cáp hơn. Khi đó, cả hai sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo hơn, theo Phụ nữ số.

    Trước đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh diện chiếc đầm trắng suông dài giúp che khéo vòng 3 kèm dòng chú thích: "Tháng mới thật tươi nha ạ".

    Đặc biệt dưới phần bình luận, bà xã NSND Công Lý đã dành lời khen ngợi tới nhan sắc của Phương Oanh rằng: "Mẹ bầu xinh lắm luôn".

    phuong oanh va shark binh hoan dam cuoi nguyen nhan khien ai cung bat ngo1
    Phương Oanh rạng rỡ khi mang bầu.

    Về phía mình, Phương Oanh liền nhanh chóng thả tim và đáp lời Ngọc Hà. Cô viết: "Em cảm ơn nàng".

    Có thể thấy đây là lần đầu bà xã Shark Bình công khai khoe nhan sắc và vóc dáng sau thông tin đang mang thai con đầu lòng.

    phuong oanh va shark binh hoan dam cuoi nguyen nhan khien ai cung bat ngo
    Diễn viên Phương Oanh đang trong giai đoạn đầu thai kì.

    Ông xã Phương Oanh tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-va-shark-binh-hoan-dam-cuoi-nguyen-nhan-khien-ai-cung-bat-ngo-a597780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan