+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh từng khẳng định rất sợ đại gia

    (ĐS&PL) - Giữa thông tin Phương Oanh kết hôn với Shark Bình, phát ngôn trước đây của nữ diễn viên đã bị đào lại.

    Trước khi có mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh đã trải qua nhiều lần thất bại trong tình yêu. Vào thời điểm năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn với báo Tiền Phong, nữ diễn viên đã chia sẻ rằng cô "sợ đại gia". Cô nói: "Tôi có sợ đàn ông, đặc biệt là sợ đại gia. Sau những trải nghiệm và những biến cố trong cuộc sống của mình, hiện tại tôi rất e ngại và sợ hãi khi đối diện với những người đàn ông giàu có.

    Nhiều người đã đặt câu hỏi liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Tuy nhiên, thực tế là tôi không chọn người yêu dựa trên tài sản. Giống như bất kỳ ai, khi duyên đến, chúng ta chấp nhận, còn khi duyên đi, mỗi người điều tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi là người biết biết ơn và không đặt quá nhiều yêu cầu hay tham vọng quá lớn".

    phuong oanh toi so dan ong dac biet la rat so dai gia 3
    Diễn viên Phương Oanh.

    Tuy nhiên, ngày 15/6, loạt ảnh Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi diễn ra tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên.

    Xuất hiện tại buổi lễ, Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc hết sức giản dị, lịch sự, khác hẳn vẻ hào nhoáng, sang chảnh thường thấy. Cặp đôi cũng tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.

    Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin này dù 2 nhân vật chính vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Đa số đều gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh và Shark Bình bởi sau nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có thể đường đường chính chính tuyên bố là vợ chồng của nhau.

    phuong oanh toi so dan ong dac biet la rat so dai gia
    Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn.

    Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1980, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-toi-so-dan-ong-dac-biet-la-rat-so-dai-gia-a579077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan