+Aa-
    Zalo

    Phương pháp chữa đau nhức xương khớp độc đáo giúp ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn của lương y Triệu Thị Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài thuốc hoạt huyết, hành khí, khu phong tán hàn, trừ thấp của lương y Triệu Thị Hòa đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi cảnh đau nhức xương khớp dằn vặt, ổn định..

    Bài thuốc hoạt huyết, hành khí, khu phong tán hàn, trừ thấp của lương y Triệu Thị Hòa đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi cảnh đau nhức xương khớp dằn vặt, ổn định cuộc sống hàng ngày.

    Lương y Triệu Thị được sinh ra trong gia đình có truyền thống y đức lâu đời. Từ thuở bé bà đã tiếp xúc với những vị dược liệu quý dùng để chữa bệnh xương khớp. Cùng với đó bà còn nắm giữ cuốn gia phả ghi lại những phương thuốc chữa hàng trăm loại bệnh, lưu giữ đã tồn tại ít nhất 400 năm trước. Chính vì vậy lương y Triệu Thị Hòa nổi danh trong làng thuốc là một điều tất yếu.

    Theo bà đau nhức xương khớp thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, các tà khí như phong hàn, thấp, nhiệt xâm phạm vào gân cơ, khớp xương, kinh lạc làm sự vận hành của khí huyết bị tắc lại gây sưng đau các khớp. Người mắc các chứng đau nhức xương khớp rất khổ sở bởi hàng ngày họ phải hứng chịu những cơn đau đến mất niềm tin vào cuộc sống.

    Bài thuốc của lương y Hòa giúp lưu thông khí huyết ở gân cơ xương, đưa tà khí ra ngoài, giải quyết tất cả những nguyên nhân gây bệnh. Nó được kế thừa và phát triển có nguồn gốc là dược liệu quý 100% thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da, gan, thận, dạ dày

    “Trị bệnh phải trị tận gốc” đó là câu nói của lương y Hòa khi tham gia vào chữa trị cho bệnh nhân. Thoái hóa, thoát vị là bệnh không khó chữa nhưng để chữa trị triệt để nó thì phải có bí quyết riêng thì mới hiệu quả. Bài thuốc được bà hoàn thiện mỗi ngày, nỗi đau của bệnh nhân cũng như người thân của họ hàng ngày khiến bà càng thêm cố gắng.

    Bạn đọc cần tư vấn về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại duy nhất: 0932.284.890

    Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà  Trương Thị Minh (55 tuổi, Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị bệnh viêm đa khớp hành hạ khiến chân tay sưng tấy đỏ đau không làm được nhiều việc nặng. Bà Minh kể, cách đây khoảng 10 năm, chân tay bà bắt đầu đau nhức, sưng tấy, các khớp cử động là lại đau, bà chỉ làm quanh quẩn mấy việc nhà khiến bà lo lắng. Bà có đi chữa của nhiều các thầy thuốc nhưng bệnh chỉ được một thời gian ngắn là lại tái phát. Một hôm con gái bà có đọc được bài bào nói về lương y Hòa, bà vội gọi điện nhờ lương y tư vấn và sau khi uống được 3 tháng bệnh của bà gần như khỏi hẳn, bà lấy thêm 2 tháng nữa uống để chắc chắn hơn. Từ ngày đó đến giờ bệnh của bà không tái phát, cả nhà ai cũng vui mừng và biết ơn lương y Triệu Thị Hòa. Đặc biệt bà còn giới thiệu cho mấy người gần nhà lấy thuốc chữa bệnh, mọi người đều được lương y chữa khỏi.

    Anh Bùi Văn Mạnh (52 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp.  Trước đây anh bị thoát vị đĩa đệm khiến đi lại khó khăn, đi lúc nào cũng khom khom vì đau, anh phải nghỉ làm ở nhà máy vì sức khỏe không cho phép. Được người quen giới thiệu lương y Hòa, anh liền gọi điện ngay cho lương y kể bệnh rồi lấy thuốc. Qủa nhiên sau 6 tháng kiên trì chữa bệnh, bệnh của anh gần như không còn, giờ đây anh có thể đi làm lại và không thấy đau nữa.

    Câu chuyện của cô Phạm Hồng Huê (56 tuổi, Tiên Du, Bắc Ninh) khiến ai cũng phải nể phục bởi niềm tin chữa khỏi bệnh khi đến với lương y Hòa. Trước đây cô làm việc nặng thường xuyên khiến các đốt sống của cô bị đau, sau một thời gian cô có đi chụp chiếu thì bác sĩ bảo bị thoái hóa đốt sống cổ và lưng, tê bài vai và cánh tay, mất ngủ triền miên, đau đầu, tê mông tê chân. Sau khi lấy thuốc của lương y về uống một thời gian thì bệnh có tiến triển tốt, cô kiên trì chữa bệnh đến khi bệnh của cô đã khỏi hẳn, cô vui mừng lắm và biết ơn lương y Hòa bởi tấm lòng thương người cũng như tận tùy với bệnh nhân. “Không có lương y Hòa thì tôi không biết mình chống chọi được với bệnh như thế nào, giữa lúc kinh tế khó khăn mà được lương y giúp đỡ tôi trân trọng lắm”, cô Huê chia sẻ.

    Trong thời gian qua rất nhiều người bệnh đã phản ánh đến lương y Hòa có người dùng nhiều số điện thoại giả mạo bán thuốc và các sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh, vậy lương y Hòa công bố để bà con trên cả nước cảnh giác...

    Tòa soạn xin cung cấp một số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn về bệnh và bài thuốc là 0932.284.890

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-chua-dau-nhuc-xuong-khop-doc-dao-giup-ngan-nguoi-thoat-khoi-canh-dau-don-cua-luong-y-trieu-thi-hoa-a358732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan