+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Hoàng Bách tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân chữa bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một trận đấu bóng và bán đấu giá từ thiện để giúp đỡ siêu mẫu Duy Nhân sẽ được ca sĩ Phương Thanh và Hoàng Bách tổ chức vào ngày 31/10 tới đây.

    (ĐSPL) – Một trận đấu bóng và bán đấu giá từ thiện để giúp đỡ siêu mẫu Duy Nhân sẽ được ca sĩ Phương Thanh và Hoàng Bách tổ chức vào ngày 31/10 tới đây.

    Những ngày vừa qua, đông đảo các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã ra sức kêu gọi các “Mạnh Thường Quân” chung tay giúp đỡ, chia sẻ để Duy Nhân có điều kiện chữa trị và nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

    Phương Thanh, Hoàng Bách tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân chữa bệnh

    Siêu mẫu Duy Nhân lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn khi phải chi quá nhiều tiền cho việc chữa trị.

    Mặc dù đang bận việc ở Ấn Độ, nhưng ngay khi hay tin siêu mẫu Duy Nhân đang gặp khó khăn vì căn bệnh ung thư vòm họng, ca sĩ Phương Thanh quyết định sẽ cùng ca sỹ Hoàng Bách và anh em nghệ sĩ TP HCM tổ chức một trận đấu bóng để gây quỹ ủng hộ cho nam người mẫu này.

    Từ Ấn Độ, Phương Thanh cho biết chị sẽ cố gắng có mặt tại trận đấu vào ngày 31/10 tới đây tại sân bóng Trần Thái. Chị Chanh hiện là bà bầu của CLB bóng đá Nghệ sỹ. Chị thường xuyên đứng ra tổ chức các giải đấu từ thiện để ủng hộ cho các anh chị em đồng nghiệp gặp khó khăn. “Chúng tôi là một khối gắn kết đã 4 năm nay. Anh em sinh hoạt đều đặn, chia sẻ với nhau mọi khó khăn cũng như niềm vui trong cuộc sống. Bởi vậy chúng tôi không thể đứng đó mà nhìn một người từng chơi trong đội gặp hoạn nạn”, nữ ca sĩ xúc động cho biết.

    Phương Thanh, Hoàng Bách tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân chữa bệnh

    Dù đang bận việc ở Ấn Độ nhưng Chị Chanh sẽ cố gắng có mặt ở Việt Nam vào ngày 31/10 tới để ủng hộ anh em.

    Ca sĩ Hoàng Bách, người đang giữ vai trò chủ tịch kiêm HLV của CLB Nghệ sĩ TPHCM cũng cho biết:“Duy Nhân từng tham gia sinh hoạt với cả CLB Nghệ sĩ lẫn CLB Người mẫu nên cậu ấy có một vị trí trang trọng trong lòng chúng tôi. Anh em đã quyết định cùng nhau tổ chức trận đấu này để mong giúp đỡ cậu ấy trong cơn hoạn nạn.”

    Phương Thanh, Hoàng Bách tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân chữa bệnh

    Ca sĩ Hoàng Bách, người đang giữ vai trò chủ tịch kiêm HLV của CLB Nghệ sĩ TPHCM.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - đội trưởng của CLB Nghệ sĩ chia sẻ, sở dĩ trận bóng diễn ra hơi muộn khi thông tin về bệnh tình của Duy Nhân đã được mọi người biết từ mấy ngày nay “vì anh em chúng tôi muốn tổ chức một trận đấu thật sự kỹ lưỡng và chu đáo”.

    Theo đó, trận cầu ý nghĩa sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày thứ sáu, 31/10 tại sân bóng Trần Thái, TPHCM giữa hai đội CLB Nghệ sỹ và CLB người mẫu với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Hoàng Bách, Hồ Hoài Anh, Văn Anh, Ngọc Minh Idol, Akira Phan, Thanh Thức, Quang Thịnh, Vĩnh Thuỵ, David Phạm, Quang Hoà…

    Phương Thanh, Hoàng Bách tổ chức đá bóng giúp Duy Nhân chữa bệnh

    Trận cầu ý nghĩa này sẽ diễn ra giữa CLB Nghệ sĩ và CLB Người mẫu TPHCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

    Ngoài ra, HLV Đặng Phương Nam từ Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã hứa sẽ trao tặng một chiếc áo của đội tuyển cùng với chữ ký để bán đấu giá trong trận đấu sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-hoang-bach-to-chuc-da-bong-giup-duy-nhan-chua-benh-a66381.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan