+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh lên tiếng việc từ chối liveshow Dấu Ấn Siu Black

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Thanh lý giải chuyện vắng mặt trong liveshow Dấu Ấn Siu Black và cho biết sẽ không còn ở bên cạnh Siu Black.

    (ĐSPL) - Phương Thanh lý giải chuyện vắng mặt trong liveshow Dấu Ấn Siu Black và cho biết sẽ không còn ở bên cạnh Siu Black.

    Phương Thanh và Siu Black từng là chị em thân thiết.

    Trở lại sân khấu với liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát sau 2 năm sống ẩn dật vì sancandal nợ nần, Siu Black đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước liveshow ít ngày, Siu Black vẫn chưa tìm được ca sĩ khách mời. Trong buổi tổng duyệt chương trình, “họa mi núi rừng” xót xa chia sẻ rằng, sau scandal không ai muốn hát chung với cô.

    Việc Phương Thanh từ chối tham gia đêm nhạc của chị Siu đã khiến cô vướng không ít phiền hà. Không ít ý kiến cho rằng, Phương Thanh từ chối hát cùng Siu Black trong Dấu ấn vì sau ồn ào đổ nợ, hai ca sĩ nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, mới đây Phương Thanh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho hay, chị đang bận tham gia hai bộ phim và game show nên chị phải từ chối tất cả những show diễn còn lại. Không chỉ có liveshow của chị Siu mà Dấu ấn Phương Uyên tháng 4 sắp tới cô cũng phải từ chối.

    Phương Thanh cũng nói rằng cô sẽ không ở bên chị Siu nữa bởi hai người có tính cách khác nhau và định hướng khác nhau.



    Phương Thanh chia sẻ lý do không tham gia liveshow Dấu Ấn Siu Black.

    Chỉ vài tiếng trước khi liveshow của ca sĩ Siu Black diễn ra, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ bức xúc vì bị chủ nợ của "họa mi núi rừng" làm phiền.
    Trên trang cá, Phương Thanh viết: "Trời ơi... Đang đi quay phim mệt gần chết mà ngày nào cũng có chủ nợ và xã hội đen từ sáng đến chiều kiếm em vụ chị Siu. Em không có hát show chị Siu mấy anh mấy chị ơi. Em quay phim không còn thời gian nghỉ nữa nè. Qua hỏi BTC chương trình Dấu ấn dùm em nha. Em cảm ơn".

    Phương Thanh bị chủ nợ của "họa mi núi rừng" làm phiền.

    Phương Thanh được biết đến là đồng nghiệp duy nhất đứng ra bảo vệ Siu Black khi chị vỡ nợ cách đây 2 năm. Theo đó, giọng ca Trống vắng chủ động gặp gỡ truyền thông, thay chị Siu phát ngôn trên mặt báo hay chủ động gọi điện cho chủ nợ để dàn xếp chuyện tiền bạc.

    Tháng 8/2014, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng kêu gọi nghệ sĩ tham gia đêm nhạc bán vé giúp Siu Black có tiền trả nợ. Đêm nhạc có gần chục chủ nợ vây quanh sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, trong một bài phỏng vấn, Siu Blach phát ngôn “trong showbiz, không có ai là bạn” khiến Phương Thanh và nhiều đồng nghiệp từng giúp đỡ chị không hài lòng. Từ thời điểm đó đến nay, Phương Thanh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến “chị Siu”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-len-tieng-viec-tu-choi-liveshow-dau-an-siu-black-a86595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan