+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh sánh vai Lê Hoàng trên “ghế nóng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Thanh sánh vai Lê Hoàng trên “ghế nóng” gameshow mới “Bạn Có Thực Tài?” sắp lên sóng.

    (ĐSPL) -  Phương Thanh sánh vai Lê Hoàng trên “ghế nóng” gameshow mới “Bạn Có Thực Tài?” sắp lên sóng.

    Cùng với Phương Thanh và Lê Hoàng, diễn viên hài Minh Nhí và diễn viên Cát Tường cũng đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn. Chiếc ghế nóng thứ 5 sẽ là một giám khảo khách mời được luân phiên thay đổi trong từng tập phát sóng của chương trình “Bạn Có Thực Tài?”.

     

    Ngoài việc chấm điểm, các giám khảo sẽ đem đến những màn tranh cãi thú vị mà không chịu bất cứ sự chi phối nào của đạo diễn. BGK chuyên môn sẽ cùng BGK khán giả (bao gồm 50 khán giả có mặt tại trường quay) sẽ giúp các thí sinh không bị áp lực như các cuộc thi khác vốn chỉ có một BGK chuyên môn. Điều này có ý nghĩa rằng, các tiết mục dự thi phải hài hòa được giữa tính nghệ thuật và giải trí để chinh phục được cả BGK khán giả lẫn giới chuyên môn.

    Điểm độc đáo trong “Bạn Có Thực Tài” đó chính là, trong 1 phút đầu tiên của tiết mục dự thi, 50 BGK khán giả sẽ bấm nút Đỏ/ Xanh để quyết định thí sinh có được quyền biểu diễn tiếp tục hay không. Nếu trên 50\% khán giả bấm nút Xanh, đồng nghĩa với việc thí sinh được tiếp tục biểu diễn hết tiết mục dự thi, ngược lại, nếu trên 50\% khán giả bấm nút Đỏ, tiết mục dự thi sẽ phải ngưng lại và bị loại. Sau đó, BGK chuyên môn vẫn nhận xét và chấm điểm cho cả hai trường hợp.

    Tiết mục được BGK khán giả bình chọn và đạt số điểm cao nhất từ BGK chuyên môn sẽ dành giải vô địch cuộc thi tuần đó. Thí sinh sẽ nhận được giải thưởng vô địch cuộc thi tuần, cúp vô địch này chỉ có 1 và sẽ được trao luân phiên cho các đương kim vô địch. Bắt đầu từ tuần thứ hai, sẽ có phần thi thách đấu dành cho nhà vô địch tuần này.

    Chương trình được kết lại với việc tìm ra nhà vô địch của mùa đầu tiên cùng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

     Hồ Hoài Anh là một trong những giám khảo khách mời.
     Diễn viên điện ảnh Quyền Linh sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình.

    Diễn viên điện ảnh Quyền Linh sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình.

    “Bạn Có Thực Tài?” do MCV sản xuất theo format của Nhật, dự kiến có 13 tập, mỗi tập phát sóng sẽ có khoảng 8 đến 10 tiết mục. Chương trình là sân chơi dành cho tất cả các tài năng ở mọi lứa tuổi, các kỉ lục gia và tất cả những người có tài năng, sở trường đặc biệt ở mọi lĩnh vực như: nhảy, múa, ca hát, biểu diễn các loại nhạc cụ, xiếc, ảo thuật, võ thuật - công phu, thư pháp, vẽ biếm họa, vẽ tranh cát, tấu hài, độc thoại, kịch…và các biệt tài riêng như nhại giọng, beatbox, ăn nhiều, ăn nhanh…

    “Bạn Có Thực Tài?” được phát sóng vào 21h30 thứ hai hàng tuần lúc 21h30 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-sanh-vai-le-hoang-tren-ghe-nong-a44747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan