+Aa-
    Zalo

    Phương Vy tỏa sáng “đè bẹp” ca sĩ Philippines lai Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Vy tỏa sáng “đè bẹp” ca sĩ người Philippines lai Nhật - Tarukawa Lovely trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) - Phương Vy tỏa sáng “đè bẹp” ca sĩ người Philippines lai Nhật - Tarukawa Lovely trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 5 với hai nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân đã diễn ra đầy ấn tượng và hoành tráng vào tối qua (19/7/2014) tại trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM. Tuy điều kiện thời tiết âm u nhưng hơn 2.000 khán giả đã đến và ngỡ ngàng với sự đầu tư và hoàng tráng của chương trình, cũng như khả năng biến hóa đa dạng của hai nhân vật chính.

    Trong lần đầu tiên thực hiện liveshow, cả Phương Vy lẫn Trung Quân đã khiến khán giả choáng ngợp với những ý tưởng biểu diễn độc đáo và những ca khúc được chắt lọc tinh tế, với những sự kết hợp lạ, ấn tượng, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu.

    Có thể thấy, Phương Vy lại một lần nữa khẳng định bản thân xứng đáng là quán quân của hai cuộc thi truyền hình thực tế bằng giọng hát đầy nội lực, những màn trình diễn bùng nổ và đầy máu nữa cùng khả năng biến hóa của mình từ R&B, Acoustic, cho đến Rock hay Jazz…

     Phương Vy (phải) đã tỏa sáng và nổi bật hơn hẳn ca sĩ người Philippines.

    Phương Vy – trong trang phục màu đỏ nổi bật, quyến rũ, mạnh mẽ và khỏe khoắn – cùng nữ ca sĩ xinh đẹp người Philippines lai Nhật Tarukawa Lovely đã đem lại cho sân khấu Tôi Tỏa Sáng một không khí vô cùng sôi động và hào hứng qua ca khúc Wavin’ Flag – ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Canada gốc Somali: K’naan và cũng là bài hát cổ động cho Giải vô địch bóng đá thế giới 2010 được tổ chức tại Nam Phi với nhiều sửa đổi so với phiên bản gốc.

    Giai điệu sôi nổi, tiết tấu nhanh, ngẫu hứng và tràn đầy nhựa sống của bài hát này cùng với tiếng trống vang vọng đã khuấy động không khí tại sân khấu. Bên cạnh đó, trong tiết mục này, bằng giọng hát đầy nội lực cùng sự trình diễn đầy máu lửa của mình, có thể thấy được rằng Phương Vy đã tỏa sáng hơn ca sĩ người Philippines.

    Phương Vy – Beyoncé của Việt Nam

     Phương Vy đã hóa thân thành Beyoncé với bộ tóc xù đặc trưng.

    Trong phần mở đầu với liên khúc If I were a boy – Run the world, Phương Vy đã hóa thân thành Beyoncé với bộ tóc xù đặc trưng. Giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo dứt khoát dưới sự hỗ trợ hùng hậu của vũ đoàn UDG và ABC Kids, Phương Vy đã thể hiện được cảm xúc lẫn không khí mạnh mẽ của người phụ nữ mà bài hát mang lại: “Hãy mạnh mẽ. Hãy dũng cảm. Hãy tự tin lên. Một ngày nào đó, thế giới này sẽ là của chúng ta” (Be strong. Be brave. Be confident. One day, you’ll rock this world) – Đây chính là thông điệp mà Phương Vy muốn gửi đến phái nữ thông qua tiết mục này. Đồng thời, cô cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình không thua kém gì giọng ca nữ hàng đầu của làng nhạc thế giới.

     Phương Vy liên tục biến hóa.

    Sau đó, Phương Vy trong bộ đầm cúp ngực màu hồng đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, gợi cảm và khỏe khoắn nối tiếp Tôi Tỏa Sáng với chuỗi các ca khúc do nhạc sỹ Đức Trí sáng tác như: Lúc mới yêu – Chuyện người con gái – Có đôi lần.

    Đây là các bài hit gắn liền với tên tuổi của cô từ những ngày đầu bước chân vô sự nghiệp ca hát sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên, được cô cover lại theo phong cách acoustic với sự hỗ trợ của Guitarist Trường Sa. Trong tiết mục này, Phương Vy và Trường Sa ngồi trên chiếc sofa lớn được đặt ở trung tâm sân khấu với “cơn mưa” bong bóng rơi xuống đã tạo nên một không gian âm nhạc rất lãng mạn, trữ tình đúng với ca từ của bài hát.

     Phương Vy và nhạc sỹ Trường Sa thăng hoa.

    Ngoài ra, Phương Vy còn chia sẻ rằng với cô, đây là những bài hát yêu thích nhất trong suốt 7 năm ca hát. Chính vì thế, cô cùng Trường Sa – người bạn rất thân của mình đã phải cùng nhau suy nghĩ rất nhiều để có thể kết hợp ba bài hát này lại với nhau. Sau đó, để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ, Phương Vy cùng người bạn thân – guitarist Trường Sa đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Ôi người điên – một sáng tác hoàn toàn mới của chính Trường Sa.

    Phương Vy chia sẻ đây là bài hát mà Trường Sa đặc biệt viết dành tặng riêng cho cô. Và đối với Phương Vy, đây không chỉ đơn thuần là một ca khúc, mà là nơi để cô trải lòng kể cho khán giả nghe khoảng thời gian khó khăn nhất mà mình đã phải trải qua. Tiếp nối chương trình, Phương Vy cùng Trường Sa thể hiện ca khúc Giận anh của nhạc sĩ Đức Trí được cover theo phong cách acoustic.

    Phương Vy lần đầu song ca cùng em gái Phương Trang

    Bang Bang – một ca khúc bất hủ làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới những năm cuối thập niên 60 – là tiết mục gây bất ngờ lớn đầu tiên trong liveshow Tôi Tỏa Sáng số 5. Trong tiết mục này, với sự hòa âm và phối khí mới lạ mang đậm phong cách rock, Phương Vy tiếp tục tỏa sáng với giọng hát khỏe và đầy nội lực, đồng thời, cô cũng thể hiện được khả năng biến hóa trong giọng hát cũng như phong cách âm nhạc của mình.

     Bất ngờ hơn cả đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của Phương Vy cùng em gái của mình.

    Đặc biệt, bất ngờ hơn cả đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của Phương Vy cùng em gái của mình. Đây là màn song ca đặc biệt lần đầu tiên giữa Phương Vy và em gái của mình trên sân khấu. Tuy đoạn đầu Phương Trang có hồi hộp và run nhưng về sau, cô tự tin khoe giọng hát khá tốt. Cô chia sẻ: “Trang thật sự đã rất run vì đây là lần đầu tiên Trang được đứng trên sân khấu hát chung với chị Vy trong một chương trình lớn như vậy, mà lại còn là chương trình trực tiếp nữa. Nhưng sau đó, thấy chị Vy máu quá nên Trang cũng máu theo luôn” (cười).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-vy-toa-sang-de-bep-ca-si-philippines-lai-nhat-a41958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan