+Aa-
    Zalo

    Phượt thủ ngoại quốc vượt đèo Mã Pì Lèng lao xuống vực tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tai nạn xảy ra tại khu vực đường đèo Mã Pì Lèng thuộc địa phận huyện Mèo Vạc (Tỉnh Hà Giang). Phượt thủ quốc tịch Tây Ban Nha được phát hiện đã tử vong bên cạnh chiếc xe

    Tai nạn xảy ra tại khu vực đường đèo Mã Pì Lèng thuộc địa phận huyện Mèo Vạc (Tỉnh Hà Giang). Phượt thủ quốc tịch Tây Ban Nha được phát hiện đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy ở tuyến đường lên đỉnh đèo.

    Sáng 10/11, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) xác nhận thông tin về việc người dân phát hiện thi thể một nam giới quốc tịch Tây Ban Nha tử vong tại khu vực đường đèo Mã Pì Lèng thuộc địa phận huyện này.

    Khu vực người đàn ông người nước ngoài đi xe máy lao xuống vực có nhiều sương mù bao phủ.

    Được biết, nạn nhân mang quốc tịch Tây Ban Nha đi một mình trên xe máy. Khi lực lượng cứu hộ tiếp cận được nạn nhân thì người này đã tử vong.

    Theo ông Cường, nạn nhân bị nạn ở tuyến đường lên đỉnh đèo Mã Pì Lèng chứ không phải trên đỉnh đèo.

    "Lực lượng đã cứu hộ cả người và xe về cơ quan chức năng và báo cáo lên lãnh đạo tỉnh cũng như gửi thông tin đến Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam”, ông Cường cho hay.

    Được biết, đèo Mã Pì Lèng thuộc địa phận huyện Mèo Vạc (Hà Giang) với chiều dài khoảng 20km nối liền thị trấn Đồng Văn với huyện Mèo Vạc (Hà Giang). Đỉnh đèo Mã Pì Lèng ở độ cao gần 2.000m so với mực nước biển. Đường đèo chênh vênh giữa lưng núi, uốn khúc quanh co, dưới chân là vực sâu. Với địa thế hiểm trở và cảnh quan hùng vĩ, đèo Mã Pí Lèng là một điểm đến ưa thích được giới phượt thủ ưa mạo hiểm chọn lựa.

    Đây không phải trường hợp phượt thủ tai nạn tử vong đầu tiên. Trước đó, cũng ở tuyến đường này đã xảy ra vụ tai nạn của một nam phượt thủ khi cố gắng lao xuống sống lưng Tà Xùa để chụp ảnh.

    Tuy nhiên, may mắn nam thanh niên này đã được một nhóm bạn cứu.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuot-thu-ngoai-quoc-vuot-deo-ma-pi-leng-lao-xuong-vuc-tu-vong-a208863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan