+Aa-
    Zalo

    "Phượt" với trai lạ, cô gái trẻ bị cướp hết vàng và suýt bị cưỡng bức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi chơi, Tuấn định cưỡng bức bạn gái mới quen nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt. Gã thanh niên đã cướp hết tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Trong lúc đi chơi, Tuấn định giở trò đồi bại với bạn gái mới quen nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt. Gã thanh niên đã cướp sợi dây chuyền và 2 lắc vàng của nạn nhân rồi bỏ đi.

    Ngày 15/8, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Tuấn (22 tuổi, trú huyện Mường La, Sơn La) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, chị H. (SN 1996, trú tại ấp Phú Hiệp, xã Phú Sơn, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) quen đối tượng Tuấn qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, Tuấn và chị H. hẹn nhau đi phượt ở Tam Đảo vào ngày 8/8 nên chị này đã bay ra Hà Nội để đi cùng với Tuấn.

    Vào khoảng 19h ngày 8/8, Tuấn đi xe máy đến một khách sạn ở Long Biên (Hà Nội) đón chị H.. Sau đó, Tuấn đưa chị H. đi ăn và tham quan Hà Nội cùng với một cô gái là bạn trong nhóm phượt của Tuấn.

    Nghi phạm Nguyễn Mạnh Tuấn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đến khoảng 21h cùng ngày, cả nhóm đi về phòng trọ cô gái này để nghỉ ngơi và đợi đến 23h thì sẽ đi phượt lên Tam Đảo. Tuy nhiên, tại đây Tuấn đã có những hành vi, cử chỉ không đúng mực với chị H. nên chị này đổi ý không đi Tam Đảo nữa mà đòi Tuấn đưa về khách sạn.

    Mặc dù chị H. đòi đưa về khách sạn để nghỉ ngơi, nhưng đối tượng Tuấn không đưa chị H. về khách sạn mà chạy thẳng theo QL32 hướng về Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc). Khi đi qua UBND xã Thượng Cốc (huyện Phúc Thọ) khoảng 500m, Tuấn dừng lại trên đê. Tại đây, Tuấn kéo tay chị H. lôi xuống sườn đê và định giở trò đồi bại.

    Tuy nhiên, chị H. đã chống cự quyết liệt và kêu cứu nên Tuấn không thực hiện được hành vi đồi bại. Tuấn giật sợi dây chuyền vàng đang đeo trên cổ và hai sợi lắc vàng ở hai tay chị H., rồi lên xe máy bỏ đi.

    Thấy Tuấn đã bỏ đi xa, lúc này chị H. mới bớt sợ hãi và đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.

    Ngày 10/8, nghi can gây án đến Công an huyện Phúc Thọ đầu thú và giao nộp toàn bộ tang vật của vụ cướp.

    Tuấn khai rất thích đi "phượt đêm" nên hay lên một số trang mạng rủ người đi cùng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phúc Thọ điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuot-voi-trai-la-co-gai-tre-bi-cuop-het-vang-va-suyt-bi-cuong-buc-a240374.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan