+Aa-
Zalo

Pika – Thương hiệu dầu gội chăm sóc tóc an toàn và lành tính

  • DSPL

(ĐS&PL) - Hair Queen là thương hiệu dầu gội chăm sóc tóc thuần tự nhiên được rất nhiều các mẹ bầu, bà mẹ sau sinh tin dùng trên khắp cả nước.

Hair Queen là thương hiệu dầu gội chăm sóc tóc thuần tự nhiên được rất nhiều các mẹ bầu, bà mẹ sau sinh tin dùng trên khắp cả nước. Vậy, tại sao thương hiệu này lại nhận được nhiều tình cảm đến như vậy? Hãy cùng Pikavn.com khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Pika - Dẫn đầu xu hướng sống xanh

Những năm gần đây, sống xanh đang là xu hướng được các quốc gia trên thế giới hướng đến. Nó đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Giờ đây, nó không phải là trào lưu ngắn hạn nữa mà dần trở thành nhận thức của bản thân về sức khỏe, chăm sóc thế hệ tương lai.

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, Chúng tôi luôn mong muốn đi đầu, lan tỏa xu hướng này tới mọi người. Pika luôn nỗ lực, cống hiến hết khả năng để có thể góp một phần sức của mình giúp mọi người hiểu hơn về những tác dụng tích cực mà những sản phẩm thuần tự nhiên mang lại. 

Bằng việc đưa ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ra thị trường. Chúng tôi mong muốn mọi người loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm chứa hóa chất độc hại ra khỏi cuộc sống hàng ngày. Thay vào đó là ưu tiên sử dụng sản phẩm thuần thiên nhiên, an toàn, lành tính.

https://lh5.googleusercontent.com/cK5l_kq-9UYEOdhD-ADAc1Syy-F3E80u5YzOogwYxnxq3VXolkHEM4iC6vrOieQNZTSHQTbR8j8DTdv2wwUuFNEeH2Gx2onSKufNkCJSzMS33la3Qxh9gWHGLawcM-8bYo9uHduh

Pika nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo và chắt lọc những tinh túy của thiên nhiên trong bộ sản phẩm dầu gội Hair Queen, giúp hồi phục mái tóc hiệu quả nhất!

Thương hiệu dầu gội Hair Queen ra đời chính là lời khẳng định cho những gì mà chúng tôi đang hướng đến. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc tự nhiên từ nguồn dược liệu quý giá như: Cỏ mần trầu, bồ kết, hà thủ ô đỏ…. đặc biệt, phù hợp với mọi đối tượng từ mẹ bầu, mẹ bỉm sữa, người già và trẻ nhỏ.   

Định hướng phát triển của Pika vì thế không chỉ dừng lại ở Việt Nam và khu vực mà chúng tôi còn hướng tới các thị trường tiềm năng hơn như Châu Âu và đưa thương hiệu Hair Queen vươn tầm thế giới. Rằng Việt Nam hoàn toàn có thể chế tạo những sản phẩm vừa an toàn cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường, đảm bảo tiêu chí, chất lượng.

https://lh6.googleusercontent.com/opwzPPH6gHKPfVQf2E-r2cAmyMswERCCBWlNcayDdJtQeJO5mP0thWi1xc1CDwivMKQ__vcRxDBrluCQ79DV05-K9_qiiswg3la6ZoN-CZO2l3ATmwDQ8Xp1dIycLkTGeVPp-bT_

Với những gì mà Pika đang và sẽ làm, chúng tôi tin rằng lối sống thuần tự nhiên sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ 

Điểm mạnh của sản phẩm đến từ Pika

Pika ra đời và phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với nhu cầu làm đẹp nhà với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Các sản phẩm chăm sóc tóc đều qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đi vào thị trường.

Vì thế với nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, lành tính, dịu nhẹ, bộ sản phẩm dầu gội Hair Queen phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc đã nhuộm, bị hư tổn, gãy rụng, khô rối. Không gây kích ứng khi sử dụng.

Hair Queen – Dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Pika

Dầu gội Hair Queen

Sự kết hợp 5 loại tinh dầu, 10 loại chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên (Chiết xuất Hà Thủ Ô đỏ, Cỏ Mực, Diếp Cá, Lá Trúc Đen, Tầm Ma, Cỏ Mần Trầu, Bồ Kết, Chiết xuất Giấm Táo Thụy Sĩ, Hoa Cẩm Quỳ, Hoa Lạc Tiên) giúp da đầu khỏe, không gầu không ngứa, giảm rụng, không bết đầu, tóc suôn mượt, bông mềm, và chắc khỏe.

https://lh6.googleusercontent.com/VgzOVvPjvzAuil93TNfHWiNl81FEIKd2_0FFJQUy3q_ztZ8zgvip2479EDUizQxLYaNoOPVPBDPbXzA4zIfgny2ZMyWSqcbttvlgHD6PNoFyiZ7j35wEGZInhExvSfCwYUn2pYof

Dầu gội Hair Queen đem đến tác dụng làm sạch sâu, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt và bảo vệ da đầu cũng như mái tóc khỏi chất độc hại từ môi trường cực hiệu quả.

Ngoài ra, hương thơm thảo dược tự nhiên cũng mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người dùng.

Dầu xả Hair Queen

So với loại dầu gội xả thông thường chứa quá nhiều chất tạo bọt. Nên khi gội đầu và xả với nước, chúng ta thường cảm thấy sạch hết bọt là được. Tuy nhiên, da đầu vẫn đọng lại 1 lớp màng từ hóa chất trong dầu gội. Dần dà lớp màng tích tụ nhiều hơn, gây bí da đầu, cũng gây ra hiện tượng nhờn rít khi nắng nóng đổ mồ hôi. Dầu xả Hair Queen với chức năng làm sạch những gì sót lại trong quá trình gội, đồng thời cung cấp những chất cần thiết cho tóc luôn khỏe đẹp. Tóc suôn mượt hơn gấp nhiều lần so với việc không dùng dầu xả.

Rất nhiều bà mẹ thông thái đã đặt trọn niềm tin vào “Bộ dầu gội và dầu xả HAIR QUEEN’’. Còn bạn, bạn đã tìm ra “chân ái” để chăm sóc mái tóc – Vẻ đẹp của người phụ nữ hay chưa?

Liên hệ:

Web: Pikavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pikavietnam99/

Kiều Anh

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pika-thuong-hieu-dau-goi-cham-soc-toc-an-toan-va-lanh-tinh-a346265.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.