+Aa-
    Zalo

    Pool Villa mở lối sống thượng đỉnh cho giới nhà giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một ngày dài làm việc, còn gì hơn khi có thể đắm mình vào những âm thanh du dương, thưởng thức ly rượu vang thanh tao

    Sau một ngày dài làm việc, còn gì hơn khi có thể đắm mình vào những âm thanh du dương, thưởng thức ly rượu vang thanh tao, và ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm. Đó chính là những phút giây tận hưởng cuộc sống thực thụ mà hầu hết giới thượng lưu đều hướng tới. 

    Với mục tiêu mang đến không gian sống vượt ngoài mong đợi cho nhóm khách hàng hạng sang tại Việt Nam, The River giới thiệu bộ sưu tập Pool Villa thượng đỉnh hội tụ những yếu tố được xem là chuẩn mực mới của phong cách sống đẳng cấp thời thượng, đại diện nổi bật cho xu hướng sống hài hòa với thiên nhiên, là sản phẩm vô cùng đăc biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng có gu thẩm mỹ cao và yêu cầu khắt khe về không gian sống. Đây cũng là “Bộ sưu tập Pool Villa đầu tiên xuất hiện tại thị trường” của The River.

    Tưởng “xa tận chân trời” nhưng “gần ngay trước mắt”

    Sở dĩ nói như vậy bởi bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảnh khắc lý tưởng của cuộc sống và không gian bình yên ngay giữa long Thành phố. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của bán đảo Thủ Thiêm, Pool Villa của The River chỉ cách Trung tâm Quận 1 khoảng 800m qua cầu Thủ Thiêm. Pool Villa tại đây được xem là chuẩn mực của phong cách sống thượng đỉnh dẫn đầu xu hướng sống hòa mình vào thiên nhiên. Điều gì đã tạo nên sức hút của Pool Villa tại The River trong thị trường bất động sản hạng sang?

    Mỗi căn Pool Villa có kiến trúc mở nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp với nhau. Ảnh phối cảnh: City Garden.

    Đầu tiên phải kể đến không gian sống xanh lý tưởng nhờ chiều cao tầm 10m so với bờ sông, giúp thu trọn không gian cây xanh, mặt nước trong tầm mắt, chưa kể bề mặt tiếp giáp hoàn toàn với không gian xanh bên ngoài lên đến 15m. Hơn nữa, The River được thiết kế sân vườn riêng bên trong nhà, mặt ngoài còn có hàng rào toàn bộ bằng cây xanh, tạo sự riêng tư mà không chắn tầm mắt gia chủ khi nhìn về hướng bờ sông.

    Kế đến là tầm nhìn thoáng đãng tuyệt đối bởi thiết kế hướng ra khu vực ngoài trời, chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài với dòng sông xanh trải dài vào ban ngày, lấp lánh rực sáng về đêm hoặc công viên với những con đường rợp bóng cây. Chưa kể, dọc phía bờ sông được thiết kế đặc sắc với hiệu ứng chiếu sáng khác nhau để mỗi tán cây đều trở thành một tác phẩm điêu khắc bằng ánh sáng. Những tác phẩm sắp đặt bằng ánh sáng này sẽ được thắp lên lúc chiều tối, chuyển sắc vào các dịp lễ hội đặc biệt, tạo điểm nhấn thị giác cho cư dân khi màn đêm buông xuống.

    Tiếp theo là yếu tố chạm tầm thượng đỉnh của căn nhà, nhờ thiết kế thông minh và sử dụng toàn bộ vật liệu và tiện ích cao cấp. Trần nhà cao 3.5m và thiết kế cửa lùa ngang 10m mở ra toàn bộ không gian thoáng đãng tuyệt đối. Sàn và tường đều sử dụng những vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gạch vân đá cao cấp khổ lớn, sàn gỗ cách âm,… có khả năng chịu nhiệt, độ bền cao, sang trọng và dễ vệ sinh. Đặc biệt, kiến trúc mở nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp với nhau tạo không gian gắn kết cho các thành viên trong gia đình với nhau hơn trong cùng một không gian sống. Phòng ngủ được thiết kế diện tích lớn và đều có phòng tắm riêng, phòng thay đồ riêng. 

    Tận hưởng sự bình yên giữa lòng Thành phố

    Tọa lạc tại vị trí được xem là đắc địa nhất tại Quận 2, khi Pool Villa của The River nằm trong khu compound biệt lập và sở hữu tầm nhìn giáp ra sông và cả trung tâm thành phố. Có thể nói, nơi đây là niềm tự hào của các chủ nhân đẳng cấp tìm kiếm không gian lý tưởng, bình yên ngay giữa chốn phố thị xa hoa bậc nhất.

    Điểm nhấn nữa chính là khu vực thư giãn ngoài trời xung quanh hồ bơi. Mỗi biệt thự còn có sảnh phơi nắng, hiên bên hồ bơi và sân trong. Hướng ngoài cửa sổ là tầm nhìn ra công viên xanh mát, đường chân trời của thành phố và sông Sài Gòn. Khi ngâm mình trong hồ bơi giữa nhà hay thư giãn ở khu vực ngoài trời bên cạnh, chủ nhân có thể nghe thấy tiếng vỗ của sóng khi tàu thuyền đi qua sông Sài Gòn – một âm thanh đời thường nhưng lại trở nên vô cùng “đắt giá” nhờ vào không gian sống lý tưởng có một không hai tại Sài Thành.

    Mỗi căn Pool Villa đều có hồ bơi nằm ngay bên ngoài bức tường kính, tầm nhìn ra đường chân trời. Ảnh phối cảnh: City Garden.

    Có thể nói, Pool Villa tại The River là nơi để giới thượng lưu “chạm tay” đến sự bình yên tuyệt đối, và thoải mái ngắm cảnh quan thiên thiên tươi đẹp mà không bị giới hạn bởi bất cứ công trình nào.

    QM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pool-villa-mo-loi-song-thuong-dinh-cho-gioi-nha-giau-a349846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.