+Aa-
    Zalo

    Premier League sẽ "nghỉ Đông" từ năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu không có gì thay đổi, Premier League sẽ sắp xếp kỳ nghỉ đông cho các cầu thủ bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2020.

    Nếu không có gì thay đổi, Premier League sẽ sắp xếp kỳ nghỉ đông cho các cầu thủ bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2020.

    FA, BTC Premier League và BTC các giải đấu thấp hơn đã đồng thuận sắp xếp kỳ nghỉ đông cho giải Ngoại hạng, các giải đấu thấp hơn và cả các giải đấu cúp. Quá trình đàm phán dự trên ý tưởng của giám đốc điều hành FA, Martin Glenn từ cách đây hai năm.

    Theo Sky Sports, FA dự kiến sẽ sắp xếp kỳ nghỉ đông bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2020. Đây cũng chính là quãng thời gian tuyết rơi dày nhất trong năm khiến các CLB gặp nhiều khó khăn trong thi đấu.

    Nhiệt độ -3 độ C, tuyết rơi dày, cầu thủ Man Utd và Brighton vẫn phải ra sân thi đấu vòng tứ kết FA Cup.

    Nếu không có gì thay đổi vào mùa đông 2020, người hâm mộ sẽ phải chờ 2 tuần mới được thưởng thức một trận đấu tại Premier League. Các trận đấu kể từ vòng 5 FA Cup sẽ thay luật đá lại bằng hiệp phụ và penalty để các CLB có thêm thời gian nghỉ ngơi.

    Trước đó, Premier League đã thông báo về việc đồng ý giải đấu sẽ có kỳ nghỉ đông kéo dài hai tuần từ kể từ năm 2020 sau khi phải nhượng bộ trước sự kêu gọi của phần lớn câu lạc bộ.

    Được biết, nhiều giải đấu khác ở châu Âu bao gồm cả Ligue 1, Bundesliga, Serie A và La Liga đều có kỳ nghỉ Đông ngoại trừ nước Anh. Thậm chí giai đoạn Giáng sinh - đầu năm mới Premier League là thời điểm các CLB bước vào chặng đường khốc liệt nhất của mùa giải với mật độ trung bình chưa đến 3 ngày/trận.

    Chính vì vậy mà các CLB ở Premier League, đặc biệt là các "đại gia" nước Anh - những đội luôn đối diện với mật đồ thi đấu dày đặc đã kêu gọi có một kỳ nghỉ Đông suốt nhiều năm qua, và cuối cùng BTC giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh cũng phải "cúi đầu" chấp thuận.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/premier-league-se-nghi-dong-tu-nam-2020-a226809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan