+ Aa-
    Zalo

    PROBIO-K lợi khuẩn 'vàng' chữa lành đường ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Viêm đại tràng là một trong những bệnh về tiêu hóa với nhiều biểu hiện phức tạp, nếu để chuyển biến sang giai đoạn mãn tính

    (ĐS&PL) Viêm đại tràng là một trong những bệnh về tiêu hóa với nhiều biểu hiện phức tạp, nếu để chuyển biến sang giai đoạn mãn tính, bệnh rất khó để điều trị dứt điểm và hay tái phát, khiến người bệnh không chỉ chịu nỗi khổ tiêu hóa, ăn uống mà còn thường trực nỗi lo ung thư đại tràng.

    Nguyên nhân bệnh Viêm đại tràng

    Có nhiều nguyên nhân gây ra viêm đại tràng, ở mức độ cấp tính thường do không giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn hoặc uống phải thực phẩm bị nhiễm vi sinh vật gây bệnh, thường xuyên uống rượu bia. Ngoài ra, bệnh còn liên quan đến sinh hoạt hằng ngày: căng thẳng, táo bón kéo dài, khó tiêu, dùng thuốc kháng sinh kéo dài gây loạn khuẩn ruột, ... khiến lớp bảo vệ niêm mạc ruột bị hổng, lợi khuẩn bị tiêu diệt, tạo cơ hội cho vi khuẩn gây bệnh viêm loét phát triển.

    Ở mức độ mãn tính có nguyên nhân: xuất hiện sau viêm đại tràng cấp tính do nhiễm trùng, nhiễm ký sinh trùng, nhiễm nấm và nhiễm độc nhưng không được điều trị dứt điểm dễ biến chứng thành giãn đại tràng, thủng đại tràng, ung thư đại tràng…Nếu người bệnh không điều trị sớm sẽ làm lớp niêm mạc đại tràng ngày càng tổn thương, lâu dần biến chứng thành viêm đại tràng mãn tính, ác tính và nhiều căn bệnh khác nguy hiểm, khó điều trị.

    Phòng ngừa và cách hỗ trợ điều trị Viêm đại tràng

    Khi phát hiện dấu hiệu của viêm đại tràng nguyên tắc đầu tiên: cần phòng ngừa và điều trị càng sớm càng tốt. Sau khi xác định nguyên nhân người bệnh sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp để sớm dứt điểm bệnh tránh biến chứng nguy hiểm.

    Tuy nhiên, nhiều người nóng lòng muốn điều trị nhưng những nguy cơ từ điều trị sai cách thật khó để lường trước. Khi có các triệu chứng của bệnh, nhiều người thường tự ý sử dụng thuốc kháng sinh với mong muốn nhanh làm lành vết loét và giảm cơn đau từ các triệu chứng của bệnh. Nhưng chính việc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài vô tình “tiêu diệt” luôn cả lợi khuẩn có trong đường ruột. Điều này chính là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh dai dẳng, tái đi tái lại.

    Sản phẩm nào ngăn ngừa biến chứng Viêm đại tràng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay


    Bào tử lợi khuẩn đông khô Probio-K được chuyển giao sản xuất từ Đề tài nghiêu cứu cấp nhà nước thuộc Viện Hóa học – Vật Liệu, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, Bộ Quốc Phòng. giải quyết dứt điểm các bệnh lý liên quan đến viêm đại tràng cấp/mãn tính, hội chứng ruột kích thích và rối loạn tiêu hóa. Với tính an toàn vượt trội, Probio-K được nhiều chuyên gia khuyên dùng với mọi đối tượng: mẹ bầu, bé từ 3 tháng tuổi và người bị rối loạn tiêu hóa do sử dụng nhiều rượu bia,....Viêm đại tràng mãn tính là bệnh đã chuyển sang giai đoạn rất khó điều trị, cần sự kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh. Trên thị trường cũng có nhiều loại thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp ngăn ngừa biến chứng Viêm đại tràng cấp/mãn tính. Trong đó, Bào tử lợi khuẩn PROBIO-K là sản phẩm được nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.

    Chính vì thế, cách duy nhất bảo vệ đường ruột chính là bổ sung bào tử lợi khuẩn trước và sau khi sử dụng rượu bia. Với 3 chủng lợi khuẩn sống khỏe mạnh nhất, tiết đầy đủ 3000 loại enzym tiêu hóa thức ăn giúp phân cắt protein, tinh bột, chất béo, biến đổi chất xơ thành các đường đơn dễ tiêu hoá chấm dứt rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, kích thích hệ tiêu hóa bài tiết độc tố ra bên ngoài nhanh, giảm gánh nặng cho gan thận, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, bình thường trở lại.

    Ưu điểm vượt trội về công nghệ sấy thăng hoa, an toàn, tác động nhanh chóng

    Probio-k sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ sấy lạnh thăng hoa giữ nguyên được 99% bào tử lợi khuẩn trong trạng thái ngủ đông. Đây là điểm vượt trội so với sản phẩm khác, do công nghệ khi chuyển đổi lợi khuẩn Bacillus thành bào tử ở nồng độ cao không hề dễ dàng bởi hiện nay trên thế giới có nhiều công nghệ chuyển đổi từ lợi khuẩn thành bào tử nhưng “rất khó để đạt mức nồng độ cao”. Đồng thời, Probio-k còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính bền nhiệt (có thể chịu được nhiệt độ lên tới 700C – 800C) và bền thời gian, có thể bảo quản được từ 2 – 3 năm không bị chết trong quá trình bảo quản, vận chuyển như lợi khuẩn sống thường. Với tỷ lệ sống sót cao nên bào tử lợi khuẩn Probio-k nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng giúp ngăn chặn, phòng ngừa và giảm triệu chứng ngay sau từ 3-5 ngày sử dụng.

    "Bào tử lợi khuẩn Probio-k" được xem là giải pháp đột phá mới để chống lại rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: táo bón, tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu (đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên sử dụng rượu bia, kháng sinh lâu ngày)....

    Với các ưu điểm trên, "Bào tử lợi khuẩn Probio-k" được xem là giải pháp đột phá mới để chống lại rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: táo bón, tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu (đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên sử dụng rượu bia, kháng sinh lâu ngày),… tự tăng sức đề kháng để cân bằng hệ vi sinh đường ruột do dùng kháng sinh lâu ngày.

    Probio-k được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

    Hotline tư vấn miễn phí: 0976632888

    Website: http://daitrangdaday.com

    Số ĐKSP: 7229/2018/ĐKSP

    Số XNQC: 01597/2018/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/probio-k-loi-khuan-vang-chua-lanh-duong-ruot-a295945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.