+Aa-
    Zalo

    Project Runway tập 6: NTK mù màu tiếp tục chiến thắng ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông bố trẻ Minh Quân bị mù màu nhưng đã chiến thắng ngoạn mục khi thiết kế trang phục nam và việc kết hợp áo vest cam neon nổi bật cùng các chi tiết ô vuông...

    (ĐSPL) - Ông bố trẻ Minh Quân bị mù màu nhưng đã tiếp tục chiến thắng ngoạn mục khi thiết kế trang phục nam và việc kết hợp áo vest cam neon nổi bật cùng các chi tiết ô vuông và quần âu trắng tạo sự lịch lãm cho nam người mẫu Quang Đại.

    Dù Ở tập 6 Project Runway Việt Nam phát sóng tối 15/6 vừa qua, độ khó của thử thách tăng cao gấp bội, khi trong cùng một thời gian các NTK phải thực hiện thử thách kép.

    Ngoài thiết kế trang phục cho nhau, họ còn phải thiết kế thời trang lấy ý tưởng từ chiếc điện thoại Nokia Lumia 930 sắc màu cá tính, với điểm nổi bật là các ô vuông sống động. Đặc biệt bộ trang phục có màu cam neon làm chủ đạo điểm thêm bởi các màu xanh lá neon, đen và trắng; ứng với 4 màu của dòng diện thoại này.

    Thử thách kép cực kì căng thẳng khiến cho các nhà thiết kế phải đối mặt với việc chạy đua với thời gian để có thể hoàn thành kịp những tác phẩm của mình. Sau 12 tiếng chạy đua với thời gian, các nhà thiết kế cũng cho giới thiệu các mẫu trang phục của mình với giám khảo.

     Ông bố trẻ Minh Quân là nhà thiết kế duy nhất phải thiết kế trang phục nam và việc kết hợp áo vest cam neon nổi bật cùng các chi tiết ô vuông và quần âu trắng tạo sự lịch lãm nam người mẫu Quang Đại mặc đã nhận được lời khen ngợi của BGK.
     Dù bị mù màu nhưng Minh Quân đã chiến thắng ngoạn mục.
     Lọt vào nhóm an toàn còn có Minh Công với bộ trang phục có màu cam neon làm chủ đạo. Chiếc váy khoe vòng hai gợi cảm được thiết kế rất cầu kì bởi những chi tiết làm bằng tay ấn tượng. Giám Tiền một lần nữa thể hiện được gout thẩm mỹ với chiếc váy khoe vai gợi cảm, cùng điểm nhất nếp gấp mang hơi hướm nghệ thuật xếp giấy Origami Nhật Bản. Người mẫu Cao Ngân trong bộ trang phục của NTK Lý Giám Tiền
     Riêng chàng vũ công Nguyên Phong, anh sử dụng lối “chơi” màu khá ấn tượng với điểm nhấn ở phần vai áo tạo cảm giác thanh thoát cho bộ trang phục. Người mẫu Nguyễn Quyên trong bộ trang phục của NTK Nguyên Phong.
     Diệu Linh cho trình diễn một thiết kế có màu cam neon làm chủ đạo. Cô được đánh giá có ý tưởng độc đáo khi kết hợp chi tiết các sợi dây ở phần eo kết hợp với chiếc váy lệch vai gợi cảm. Người mẫu Nguyễn Thanh trong bộ trang phục của NTK Diệu Linh.
     Bà mẹ một con Thùy Nga mắc phải nhiều sai lầm với bộ trang phục khá trẻ con. Riêng Hồng Lam, nhà thiết kế vừa giành chiến thắng ở thử thách trước không giữ được phong độ nên rơi vào nhóm nguy hiểm. Cô được đánh giá có quá nhiều ý tưởng trên một sản phẩm làm mất đi tính sang trọng. Người mẫu Anh Thư trong bộ trang phục của NTK Thùy Nga.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/project-runway-tap-6-ntk-mu-mau-tiep-tuc-chien-thang-ngoan-muc-a37087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan