+Aa-
    Zalo

    PSG 2-1 Marseille: Ibrahimovic lập kỷ lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú đúp vào lưới Marseille giúp Ibrahimovic trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PSG, đồng thời giúp đội bóng này bỏ xa phần còn lại của Ligue 1.

    (ĐSPL) - Cú đúp vào lưới Marseille giúp Ibrahimovic trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PSG, đồng thời giúp đội bóng này bỏ xa phần còn lại của Ligue 1 với 5 điểm.

    Phút 30, Michy Batshuayi đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Marseille. Thế nhưng hàng thủ đội khách đã vứt đi lợi thế ít phút sau đó. Đầu tiên là tình huống thủ thành Steve Mandanda phạm lỗi với Ibrahimovic ở phút 41, sau đó là tình huống Rolando chơi bóng bằng tay chỉ 3 phút sau đó đều trong vòng cấm.
    Trên chấm 11m, Ibrahimovic đã không mắc sai lầm nào, đưa PSG vượt lên trước khi hiệp 1 kết thúc. Cú đúp bàn thắng này giúp Zlatan vượt qua kỷ lục cũ của Pauleta, trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất cho PSG.
    Ibrahimovic đi vào lịch sử PSG.
    Marseille có cơ hội rất lớn để san bằng tỷ số ở phút 55 khi họ được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Serge Aurier. Thế nhưng Abdelaziz Barrada đã không thể đánh bại thủ thành Kevin Trapp từ khoảng cách 11 mét. Cả hai đội sau đó đều không thể ghi thêm bàn thắng nào trước khi hết giờ.
    3 điểm có được từ derby nước Pháp giúp PSG tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Angers. Còn Marseille yên phận với vị trí thứ 16 trên BXH với 8 điểm.
    Đội hình thi đấu:
    PSG: Trapp; Aurier, Thiago Silva, Luiz, Maxwell; Verratti, Matuidi, Motta; Di Maria, Ibrahimovic, Cavani
    Marseille: Mandanda; Manquillo, N'Koulou, Rolando, De Ceglie; Lucas Silva, Diarra, Alessandrini, Cabella, Barrada; Batshuayi.
    P.V
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FJwzeqP5B2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-2-1-marseille-ibrahimovic-lap-ky-luc-a113511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.