+Aa-
    Zalo

    PSG bật đèn xanh mời Kylian Mbappe ký hợp đồng 10 năm trị giá 1 tỷ euro

    (ĐS&PL) - Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đề nghị Mbappe một hợp đồng khổng lồ có thời hạn 10 năm trị giá 1 tỷ euro để thuyết phục chân sút 24 tuổi đồng ý đặt bút ký mới.

    Theo đó, Defensa Central loan tin PSG đã đưa ra lời đề nghị với Mbappe bản hợp đồng 10 năm trị giá 1 tỷ euro.

    Hợp đồng này sẽ ràng buộc Mbappe với PSG cho đến năm 34 tuổi và về cơ bản hoạt động như một thỏa thuận trọn đời. Đó cũng sẽ là hợp đồng thể thao béo bở nhất trong lịch sử.

    Tuy nhiên, Mbappe được cho là đã nói với PSG rằng anh không bị thôi thúc bởi tiền bạc và ước mơ của anh là được chơi cho Real Madrid, nơi anh có thể giành được mọi danh hiệu.

    Tiền đạo này đã nói với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rằng anh không có ý định ký hợp đồng mới và dự định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Mặc dù vậy, PSG cương quyết giữ quan điểm Mbappe phải ký hợp đồng mới nếu không muốn bị bán ngay mùa hè này.

    psg bat den xanh moi kylian mbappe ky hop dong 10 nam tri gia 1 ty euro
    Mbappe được cho là muốn đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải sau. Ảnh: Wiki

    Nếu Mbappe một lần nữa ‘gật’ trước tiền của những ông chủ Qatar, như năm ngoái anh ‘bội ước’ Real Madrid để ở lại Paris, thì đó sẽ là bản hợp đồng thể thao được trả lương cao nhất mọi thời đại.

    Tương lai Mbappe trở nên rất nóng trong những tuần gần đây, sau thông báo sẽ không kích hoạt mở rộng hợp đồng với PSG đến 2025.

    Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi đã ra tối hậu thư cho Mbappe: hoặc gia hạn trước 31/7 hoặc bị bán đi, chứ không đời nào có chuyện tự do rời Paris.

    Theo các nguồn tin, nhà vô địch Ligue 1 thậm chí không ngại dọa dẫm, ép buộc để Mbappe làm theo ý họ, chẳng hạn sẳn sàng cho anh ‘ngồi chơi xơi nước’ cả mùa nếu từ chối ký mới.

    psg bat den xanh moi kylian mbappe ky hop dong 10 nam tri gia 1 ty euro3
    Mbappe thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với "gã nhà giàu nước Pháp". Ảnh: Wiki

    Mbappe vẫn tỏ ra rất bình thản, đã gặp HLV Luis Enrique và nói rõ ràng, anh sẽ ở lại PSG cho mùa giải phía trước.

    Lãnh đạo PSG được cho rất ‘cay’ Mbappe nhưng phải nuốt giận để làm sao và bằng mọi cách để đội trưởng tuyển Pháp gia hạn, vừa có thể giữ người, lại tránh được cảnh ‘mất trắng’ tài sản lớn nhất. Đó là lý do vì sao họ sẵn sàng chi cả 1 tỷ euro cho hợp đồng khủng với Mbappe.

    Dù mới chỉ 24 tuổi, Mbappe đã trở thành một huyền thoại ở Pháp, ghi 212 bàn sau 260 trận, đồng thời có 98 đường kiến tạo. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ vô địch Champions League, mặc dù đã vô địch World Cup với ĐT Pháp vào năm 2018 và lọt vào đến trận chung kết năm 2022.

    Không có dấu hiệu gì cho thấy những khúc mắc tương lai của Mbappe sẽ sớm được giải quyết trong những ngày sắp tới.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-bat-den-xanh-moi-kylian-mbappe-ky-hop-dong-10-nam-tri-gia-1-ty-euro-a583857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan