+Aa-
    Zalo

    PVN đồng ý hủy các quyết định khen thưởng ông Trịnh Xuân Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 12/13 ủy viên của Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đồng ý theo chỉ đạo của Bộ Công Thương và hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tập đoàn về việc hủy các

    12/13 ủy viên của Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đồng ý theo chỉ đạo của Bộ Công Thương và hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tập đoàn về việc hủy các quyết định khen thưởng của PVC.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa có công văn trả lời Bộ Công Thương liên quan tới việc huỷ quyết định khen thưởng tại Tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC).

    PVN đồng ý hủy các quyết định khen thưởng ông Trịnh Xuân Thanh. Ảnh: Công an Nhân dân

    Cụ thể, PVN đã triển khai xin ý kiến về việc huỷ các quyết định khen thưởng: Huân chương lao động hạng nhất, hạng nhì và danh hiệu Anh hùng Lao động của PVC; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động hạng ba của ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị PVC.

    Ngày 16/3/2017, Đảng ủy PVN đã có văn bản về việc tổng hợp ý kiến của Ban Thường vụ với đa số đồng ý hủy các quyết định khen thưởng của PVC. Hội đồng thành viên Tập đoàn cũng đã đồng ý về chủ trương thực hiện theo yêu cầu của Bộ Công Thương và hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tập đoàn. Số uỷ viên đồng ý theo chỉ đạo của Bộ Công Thương là 12/13.

    Theo báo VnExpress, ông Trịnh Xuân Thanh là bị can trong vụ án "cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại PVC và tháng 9/2016 đã bị Cơ Quan Cảnh sát điều tra khởi tố. Mới đây, Tòa án Nhân dân Cấp cao tại Hà Nội cũng khởi tố thêm tội tham ô tài sản với ông Trịnh Xuân Thanh trong vụ án lừa bán đất cho gần 500 khách hàng tại dự án khu đô thị Thanh Hà A (Hà Nội).

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pvn-dong-y-huy-cac-quyet-dinh-khen-thuong-ong-trinh-xuan-thanh-a185178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan