+Aa-
    Zalo

    Qua 30 tuổi da xuống cấp nghiêm trọng, đen sạm và nhăn nheo phải làm sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phần lớn các chị em phụ nữ bắt đầu có nhu cầu sử dụng collagen đều ở trong độ tuổi từ 30 – 40. Vậy, collagen loại nào tốt cho tuổi 30? Làm sao để đẩy lùi tình trạng da “x

    Phần lớn các chị em phụ nữ bắt đầu có nhu cầu sử dụng collagen đều ở trong độ tuổi từ 30 – 40. Vậy, collagen loại nào tốt cho tuổi 30? Làm sao để đẩy lùi tình trạng da “xuống cấp” luôn nhăn nheo, đen sạm chỉ trong một thời gian ngắn. Đừng quá nôn nóng hay lo lắng bởi những thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ vấn đề trên.

    Vì sao bước sang tuổi 30 da lại “xuống cấp không phanh”? 

    Trước tiên, để biết chính xác collagen loại nào tốt cho tuổi 30 thì bạn cần nắm rõ được những nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị lão hóa, kém đàn hồi và căng mịn khi bước vào độ tuổi này.

    Thiếu hụt collagen nghiêm trọng nhưng không bổ sung

    Theo một số nghiên cứu khoa học cho biết, collagen chiếm khoảng 25% tổng lượng protein có trong cơ thể của chúng ta. Ngoài chức năng là liên kết các chức năng trong cơ thể thì chúng còn đảm nhận nhiệm vụ đặc biệt là tạo sự co giãn, đàn hồi của các cơ da, xương, giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da sáng hồng, căng mịn.

    Collagen loại nào tốt cho tuổi 30?

    Collagen loại nào tốt cho tuổi 30?

    Tuy nhiên điều đáng lo ngại là, từ 25 tuổi trở đi cơ thể con người bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, mỗi năm có thể mất đi 1 – 1,5% lượng collagen trong cơ thể.  Sau tuổi 30 lượng collagen này bắt đầu suy giảm nhanh chóng về số lượng lẫn chất lượng, da mỏng hơn, hàng rào lipid giữ ẩm không hoạt động tốt như trước, tình trạng mất nước xảy ra và các dấu hiệu lão hóa rõ nét hơn.

    Do vậy, trong giai đoạn này nếu như người phụ nữ không bổ sung thêm hàm lượng collagen phù hợp lâu dẫn sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu hụt collagen nghiêm trọng dẫn đến tình trạng da sạm đen, xuất hiện nhiều vết chân chim, nhăn nheo,… 

    Có thể nói, việc thiếu hụt collagen nghiêm trọng nhưng không bổ sung là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da ‘xuống cấp không phanh” ở phụ nữ tuổi 30.

    Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, không đủ chất

    Việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da. Theo đó, với những trường hợp lười ăn các loại rau củ quả, không bổ sung thường xuyên các loại vitamin A, C, E,…cho cơ thể sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng làn da. Đặc biệt, với những người thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức kết hợp với ăn uống không điều độ sẽ khiến da dễ tổn thương, nám sạm và nhăn nheo.

    Không chăm sóc, để tâm đến làn da

    Rất nhiều chị em phụ nữ khi còn trẻ không quan tâm đến việc chăm sóc da, luôn cho rằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm như: toner, kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng,… sẽ khiến làn da dễ tổn thương. Tuy nhiên, với yếu tố thời tiết của Việt Nam kết hợp với tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng như hiện nay thì việc không dưỡng da thường xuyên, chăm sóc cẩn thận lại chính là một sai lầm, dẫn đến tình trạng da đen sạm và khô mốc,…

    Collagen loại nào tốt cho tuổi 30 hiện nay?

    Có thể nói, collagen nào tốt cho tuổi 30 là một trong những từ khóa được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Khảo sát các sản phẩm trên thị trường Việt cho thấy, loại collagen có nguồn gốc từ loài cá biển sống ở tầng nước sâu thường mang lại công dụng vượt trội nhiều hơn với các dòng collagen thông thường. Đây cũng chính là lý do khiến collagen cá tuyết trở thành “siêu phẩm” làm mưa làm gió tại thị trường Na Uy. Điển hình là một số ưu điểm tuyệt vời sau:

    100% nguồn nguyên liệu cá tuyết nhập khẩu Na Uy

    Với thành phần chính là collagen từ loài cá sống từ tầng biển sâu, collagen cá tuyết Ona Global không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi mà còn dưỡng da vô cùng tuyệt vời, các dưỡng chất có trong loài cá tuyết giúp hỗ trợ làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, căng bóng tự nhiên.

    Bên cạnh đó, trong da cá tuyết sống ở tầng biển sâu chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen thông thường khác.  Nhờ đó, quá trình hấp thu dưỡng chất vào cơ thể được rút ngắn, chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày, đúng lộ trình thì các chị em sẽ nhận được kết quả như ý.

    Đáp ứng đủ hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể

    Hiểu rõ được lượng collagen cần bổ sung cho cơ thể là 5g mỗi ngày, nhà phân phối với chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global đã thực hiện đóng mỗi gói có chứa 2,5g. Theo đó, người dùng mỗi ngày chỉ cần sử dụng 2 gói là có thể cung ứng đầy đủ 5g collagen mỗi ngày. Đặc biệt, người dùng có thể chia 2 gói thành 2 lần uống vào sáng và tối để lượng collagen hấp thu vào cơ thể cao nhất.

    Collagen cá tuyết Ona Global mang giúp cải thiện rõ rệt làn da thâm nám, nhăn nheo

    Collagen cá tuyết Ona Global là loại collagen thuộc tuýp 1 và 3. Đây là tuýp collagen có tác dụng dành riêng cho làn da nên tất cả các nguyên liệu có trong sản phẩm đều mang lại một tính năng chung là: làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng, giảm thâm nám, vết chân chim ở làn da,… Do vậy, nếu muốn sở hữu một làn da sáng hồng thì tuyệt đối đừng bỏ qua sáng phẩm này nhé!

    Không gây nóng và béo khi sử dụng trong thời gian dài

    Đặc tính loài cá này là sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu nên  collagen được làm từ cá tuyết sẽ không gây nóng và béo khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những người có cơ địa nóng, làn da dầu mụn. Đặc biệt, mẹ bầu, sau sinh cũng đều có thể dùng.

    Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

    Website: https://collagencatuyet.vn/

    Hotline: 19007036

    Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global – Nhập khẩu Na Uy.

    Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
    Link mua hàng : https://bit.ly/3teKmCm

    Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

    “Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản 

    Ba Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-30-tuoi-da-xuong-cap-nghiem-trong-den-sam-va-nhan-nheo-phai-lam-sao-a364484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.