+Aa-
    Zalo

    Quà tặng 20/10: Tặng quà gì cho nữ đồng nghiệp để không bị từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ là quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ nhưng bạn cần lựa chọn tinh tế để người được tặng vui vẻ đón nhận mà không lấy cớ trả lại.

    Mặc dù chỉ là quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ nhưng bạn cần lựa chọn tinh tế để người được tặng vui vẻ đón nhận mà không lấy cớ trả lại.

    - Tặng đồ lưu niệm

    Có thể là những đồ nhỏ nhắn, xinh xắn như móc chìa khóa, chiếc cốc… cũng sẽ khiến chị em cảm động. Đây là món quá đơn giản mà đầy ý nghĩa để tặng nữ đồng nghiệp trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 này.

    - Tặng sổ ghi chép độc đáo

    Chắc chắn món quà 20/10 này sẽ khiến cô nàng đồng nghiệp của bạn cảm kích vô cùng. Chỉ một cuốn sổ tay nhỏ xinh thôi nhưng đủ giúp nàng ghi lại những công việc quan trọng.

    Nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp trong ngày 20/10 như thế này thì sao có thể ''trả lại'' được đúng không nào?

    - Tặng những bông hoa tươi thắm đẹp và thiệp

    Một bông hoa tươi thắm cũng thể hiện tình cảm nồng ấm của đấng mày râu với chị em. Kèm theo đó là những lời chúc hài hước, dễ thương cũng khiến chị em cảm thấy hạnh phúc rồi. Nếu nơi bạn làm việc không nhiều đồng nghiệp nữ thì có thể tặng mỗi người một bó hoa. Bữa liên hoan nho nhỏ.

    Chắc chắn những hành động trên của các chàng sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ cảm động. Quà tặng đôi khi thay lời muốn nói, nhưng cái quan trọng là cách thể hiện sự yêu mến. Chính điều đó khiến chị em cảm thấy ấm áp vô cùng. Và đây cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết nơi công sở.

    - Tinh dầu dưỡng tóc

    Một lọ tinh dầu dưỡng tóc đơn thuần chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô bạn đồng nghiệp hay đối tác. Đây là một sự lựa chọn mỹ phẩm an toàn vì không phải dùng cho da mặt nên không bị gây kích ứng hay nổi mụn.

    Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm cho phụ nữ, bạn hãy tìm mua ở các showroom để được tư vấn chi tiết nhất.

    - Son môi

    Được mệnh danh là vật bất ly thân của phụ nữ, hiếm thấy người con gái nào lại ''chê'' son môi. Vì vậy đây cũng là gợi ý để bạn mua tặng đồng nghiệp/đối tác một thỏi son. Một chút son môi sẽ giúp chị em rạng rỡ hơn, món quà 20/10 này sẽ thay lời muốn nói gửi đến chị em lời chúc chân thành nhất của bạn.

    Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các chàng trai.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-2010-tang-qua-gi-cho-nu-dong-nghiep-de-khong-bi-tu-choi-a296372.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan