+Aa-
    Zalo

    Quá tức giận sau cuộc cãi vã, cô gái có hành động khiến nhiều người phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Tại nhà hàng nơi anh Boey đang dùng bữa, Lim đã đi đến bàn của anh và úp nồi lẩu đang sôi lên người anh. Anh Boey đau đớn, thậm chí bất tỉnh trước khi được đưa đến bệnh viện.

    Lim Si Hui (33 tuổi) đã bị kết án với tội danh cố ý gây thương tích nặng cho anh Martin Boey (26 tuổi). Một cáo buộc khác là đánh anh Boey cũng sẽ được đưa ra xét xử.

    Trước đó, tờ Straits Times đưa tin Lim và anh Boey đã xảy ra tranh cãi tại quán bar ở phố Prinsep (Singapore). Trong lúc cãi nhau, điện thoại di động của Lim bất ngờ rơi xuống đất và bị hỏng.

    Ngay sau đó, cô tức giận rồi tát anh Boey. Người đàn ông này sau đó đã bỏ đi và đến ăn tối với bạn bè tại một nhà hàng gần đó, còn Lim đứng đợi chồng ở quán bar.

    Khi chồng Lim đến, cô kể chồng nghe về cuộc xô xát của mình với Boey và cơn tức giận vẫn chưa nguôi ngoai, cô muốn tìm Boey để trút giận dù chồng cô đã cố gắng ngăn cản.

    qua tuc gian sau cuoc cai va co gai co hanh dong khien nhieu nguoi phan no1jpg1
    Lim đã đi đến bàn của anh và úp nồi lẩu đang sôi lên người anh. Ảnh minh họa.

    Tại nhà hàng nơi anh Boey đang dùng bữa, Lim đã đi đến bàn của anh và úp nồi lẩu đang sôi lên người anh. Anh Boey đau đớn, thậm chí bất tỉnh trước khi được đưa đến bệnh viện.

    Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán Boey bị bỏng 31% diện tích cơ thể và cần phải thực hiện các cuộc phẫu thuật ghép da.

    Công tố viên đề nghị mức án tù từ 5,5-6 năm đối với hành vi của Lim. Phía công tố cũng nói thêm rằng cần phải lưu ý, hành động của Lim đã khiến anh Boey phải chịu nhiều thương tổn và để lại sẹo vĩnh viễn.

    Phía luật sư của Lim đề nghị mức án tù từ 2,5-3 năm cho cô. Luật sư bào chữa rằng Lim không lên kế hoạch trước cho hành vi của mình và anh Boey cũng đã khiến Lim tức giận khi ném điện thoại của cô xuống đất.

    qua tuc gian sau cuoc cai va co gai co hanh dong khien nhieu nguoi phan no
    Công tố viên đề nghị mức án tù từ 5,5-6 năm đối với hành vi của Lim. Ảnh: Asia One.

    Theo luật pháp Singapore, đối với tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng, người phạm tội có thể bị phạt tù chung thân hoặc bị phạt tù lên tới 15 năm và bị phạt tiền hoặc phạt roi. Tuy nhiên, Lim sẽ không bị đánh vì cô là phụ nữ.

    Một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại một nhà hàng lẩu cay ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cặp đôi đang ăn uống vui vẻ thì bất ngờ cãi vã, nguyên do là bởi chàng trai không muốn cho bạn gái dùng điện thoại của mình.

    Thấy bạn trai phản ứng thái quá, cô gái càng nghi ngờ hơn, nhất định muốn kiểm tra điện thoại của đối phương. Càng nói, cặp đôi càng to tiếng, có dấu hiệu không giữ được bình tĩnh.

    Cô gái ngay sau đó lật ngược nồi lẩu, hất thẳng vào mặt bạn trai. Dù phản ứng nhanh nhạy nhưng chàng trai vẫn bị nước lẩu vừa nóng vừa cay tạt thẳng vào người, từ cổ xuống cánh tay lập tức da chuyển đỏ hồng vì bỏng, bụng và đùi cũng bị tổn thương.

    Quá đau đớn, chàng trai hét lên bỏ chạy khỏi hiện trường, tìm kiếm sự giúp đỡ, để lại cô bạn gái ngồi hậm hực một mình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tuc-gian-sau-cuoc-cai-va-co-gai-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-phan-no-a609032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan