+Aa-
    Zalo

    Quan chức lãnh sự Nga ở Hy Lạp tử vong tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đứng đầu bộ phận lãnh sự tại đại sứ quán Nga ở Hy Lạp vừa được tìm thấy khi đã tử vong tại nhà riêng ở thành phố Athens ngày 9/1.

    (ĐSPL) - Người đứng đầu bộ phận lãnh sự tại đại sứ quán Nga ở Hy Lạp vừa được tìm thấy khi đã tử vong tại nhà riêng ở thành phố Athens ngày 9/1.

    Điều tra viên trước căn hộ của ông Malanin. - Ảnh: AP.

    BBC đưa tin, nhà ngoại giao Nga vừa tử vong là ông Andrey Malanin, 55 tuổi. Ông Malanin sống một mình tại căn hộ trong khu vực được canh gác an ninh nghiêm ngặt ở Athens, Hy Lạp. Thủ tướng và tổng thống Hy Lạp cũng có nhà tại khu phố này.

    Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, ông Andrey Malanin tử vong vì những nguyên nhân tự nhiên, tuy nhiên cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra về cái chết này.

    Giới chức Nga cũng đã đã xác nhận về cái chết của ông nhà ngoại giao 55 tuổi.

    Một cảnh sát Hy Lạp tiết lộ, giới chức cảnh sát chuyên xử lý các vụ giết người đã được điều động ngay lập tức tới hiện trường, nhằm trợ giúp điều tra do vụ việc có liên quan tới một nhân vật ngoại giao.

    Tờ Daily Mail cho biết, trong hôm xảy ra vụ việc, ông Malanin không đi làm và cũng không trả lời điện thoại. Do cảm thấy có chuyện bất thường xảy ra, các đồng nghiệp của Malanin đã cùng cảnh sát đến căn hộ của nhà ngoại giao Nga để kiểm tra. Khi đến hiện trường, họ thấy cửa đã bị khoá trái từ bên trong.

    Cảnh sát sau đó đã tìm thấy ông Malanin nằm bất tỉnh trên sàn phòng ngủ. Cảnh sát tiết lộ, họ không phát hiện thấy vết thương bên ngoài trên thi thể của ông Malanin, đồng thời cũng không tìm thấy dấu hiệu về việc quan chức Nga bị tấn công.

    Bên cạnh đó, căn hộ của nhà ngoại giao Nga cũng không có dấu hiệu bị đột nhập.

    Hồi tháng 12, Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov đã bị ám sát. Thủ phạm được xác định là cảnh sát chống bạo động Thổ Nhĩ Kỳ. Y đã nổ súng ám hại ông Andry khi ông đang phát biểu tại một cuộc triển lãm ở Ankara.

    (Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-chuc-lanh-su-nga-o-hy-lap-tu-vong-tai-nha-rieng-a177711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan