+Aa-
    Zalo

    Quân đội Syria "đáp trả" sự tấn công của Israel trên bầu trời Damascus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quân đội Syria vừa "đáp trả" một vụ tấn công của Israel bằng cách bắn hạ một số tên lửa trên bầu trời sân bay quốc tế Damascus.

    Quân đội Syria vừa "đáp trả" một vụ tấn công của Israel bằng cách bắn hạ một số tên lửa trên bầu trời sân bay quốc tế Damascus.

    Theo đó, ngày 16/9, truyền thông nhà nước Syria đưa tin lực lượng phòng không nước này đã chặn đứng "vụ tấn công tên lửa của Israel" gần sân bay Damascus.

    Hệ thống phòng không Syria khai hỏa, đáp trả sự tấn công bằng tên lửa của Israel. Ảnh: Shorouknews

    Cụ thể, hãng thông tấn SANA dẫn một nguồn tin quân sự cho hay "hệ thống phòng không của chúng tôi đã đáp trả một vụ tấn công bằng tên lửa của Israel nhằm vào sân bay quốc tế Damascus và bắn hạ một số tên lửa của kẻ thù."

    Cũng theo hãng SANA, hàng loạt tiếng nổ đã được ghi nhận quanh sân bay Damascus.

    Tuy nhiên, nguồn tin không cho biết về tình trạng thương vong cũng như mức độ thiệt hại do vụ tấn công gây ra.

    Liên quan đến vụ việc, một nữ phát ngôn viên quân đội Israel từ chối bình luận về các thông tin nói trên với lý do Israel “không bình luật về thông tin nước ngoài”.

    Trước đó trong tháng, Israel đã thừa nhận tiến hành hơn 200 vụ tấn công nhằm vào đất nước Syria bị chiến tranh tàn phá trong 18 tháng qua.

    Bên cạnh đó, Israel cũng thừa nhận tấn công Syria nhằm ngăn chặn điều mà họ cho là hoạt động chuyển giao vũ khí tối tân cho lực lượng Hezbollah của Liban đang chiến đấu bên cạnh quân đội Syria và là kẻ thù của Israel.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-syria-dap-tra-su-tan-cong-cua-israel-tren-bau-troi-damascus-a244154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan