+Aa-
    Zalo

    Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ phóng đạn pháo tấn công binh sĩ Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với các lực lượng phiến quân đồng minh, đã phóng một số quả đạn pháo về phía các vị trí của quân đội Syria ở Al-Raqqa.

    Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với các lực lượng phiến quân đồng minh, đã phóng một số quả đạn pháo về phía các vị trí của quân đội Syria ở Al-Raqqa.

    Theo báo cáo mới nhất từ Al-Raqqa, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với các lực lượng phiến quân đồng minh, đã phóng một số quả đạn pháo về phía các vị trí của quân đội Syria ở vùng nông thôn Ayn Issa, Al-Raqqa.

    Hiện chưa có thông tin thương vong về người, tuy nhiên, cuộc tấn công trước đó đã khiến ít nhất 2 binh sĩ thiệt mạng.

    Lính Thổ Nhĩ Kỳ trong một lần triển khai tại Idlib hồi tháng 2. Ảnh: AFP

    Trong khi đó, tại khu vực gần thị trấn Tal Abyad, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cũng đánh vào các vị trí của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) ở phía Nam biên giới.

    Nguồn tin từ SAA cho biết, cả Lực lượng Dân chủ Syria và quân đội Syria đều không khiêu kích quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và các lực lượng ủy nhiệm của họ.

    Được biết, hồi cuối tháng 2, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã nã pháo vào các mục tiêu của quân chính phủ Syria, nhằm trả đũa vụ không kích làm thiệt mạng ít nhất 33 binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ở tỉnh Idlib, tây bắc Syria.

    Fahrettin Altun - Giám đốc bộ phận truyền thông thuộc Phủ tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, cho biếtThổ Nhĩ Kỳ đã quyết định “đáp trả cân xứng” đối với cuộc tấn công của quân chính phủ Syria.

    Ngay sau vụ tấn công từ Syria, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã triệu tập cuộc họp khẩn kéo dài 2 giờ đồng hồ tại thủ đô Ankara với sự tham gia của nhiều quan chức an ninh và quân đội của Thổ Nhĩ Kỳ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-tho-nhi-ky-phong-dan-phao-tan-cong-binh-si-syria-a318373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan