+Aa-
    Zalo

    Quản lý của Kim Kardashian tử vong, nghi do bị bạn trai tra tấn và sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ quản lý của hàng loạt ngôi sao ở Hollywood bao gồm Nicki Minaj và Kim Kardashian đã bị sát hại dã man.

    Ngày 23/12 (giờ địa phương), Angela Kukawski, 55 tuổi, quản lý của nhiều ngôi sao Hollywood bao gồm nữ rapper Nicki Minaj và Kim Kardashian, được phát hiện đã chết trong xe hơi ở Thung lũng Simi phía Tây Bắc Los Angeles (Mỹ). Thi thể nữ quản lý được tìm thấy khoảng 1 ngày sau khi có tin báo cô bị mất tích. 

    Theo thông tin từ cảnh sát, bạn trai của Kukawski là Jason Barker (49 tuổi) đã bị bắt giữ vào ngày 28/12 với các cáo buộc bao gồm tra tấn và giết người. Các điều tra viên Hạt Ventura cho biết Kukawski tử vong do các vết thương ở đầu và cổ, ngoài ra, lực lượng chức năng xác định cô bị siết cổ trước khi chết. 

    kim kardashian
    Kim Kardashian và gia đình gửi lời chia buồn sau khi nghe tin quản lý Angela Kukawski tử vong. Ảnh: Fox News 

    Một đơn khiếu nại hình sự từ các công tố viên của Los Angeles còn cáo buộc Barker đã tra tấn cô bằng dao trước khi cô qua đời. Các điều tra viên tin rằng Barker đã giết Kukawski trong nhà của cặp đôi ở khu Sherman Oaks, Los Angeles, sau đó, đưa cô vào trong ô tô đến Thung lũng Simi và để cô lại đó. 

    Barker đang bị giam giữ, tiền bảo lãnh tại ngoại cho đối tượng này lên tới 3 triệu USD. Hiện anh ta chưa đưa ra lời biện hộ hay phản hồi các cáo buộc trên, đồng thời, nghi phạm chưa thuê luật sư đại diện để bình luận về vụ việc. 

    Được biết, Angela Kukawski đã làm việc cho công ty Boulevard Management và đã hợp tác một số khách hàng nổi tiếng trong sự nghiệp của mình, bao gồm Nickie Minaj, Kim Kardashian, Offset và Tupac Shakur. Lên tiếng về cái chết của Kukawski, ông Todd Bozick, làm việc tại Boulevard Management, chia sẻ: "Chúng tôi rất đau buồn và đau lòng trước sự ra đi của người đồng nghiệp Angie Kukawski. Cô ấy là một người tốt bụng, tuyệt vời và cô ấy sẽ được tất cả mọi người nhớ đến". 

    Minh Hạnh(Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-cua-kim-kardashian-tu-vong-nghi-do-bi-ban-trai-tra-tan-va-sat-hai-a524130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan