+Aa-
    Zalo

    Quán nước của Lê Dương Bảo Lâm bị lực lượng chức năng kiểm tra

    (ĐS&PL) - Quán nước của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng kiểm tra vì gây mất trật tự, ùn tắc giao thông.

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ Quỳnh Quỳnh còn bán hàng online và gần nhất là mở quán nước vỉa hè ở quê nhà Đồng Nai.

    Thời gian qua quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm hút hàng trăm khán giả đến thưởng thức các món nước, cũng như gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ đến từ TP.HCM như HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn…

    quan nuoc cua le duong bao lam bi cong an kiem tra vo khoc nuc no cau xin khan gia ra ve

    Quán nước của Lê Dương Bảo Lâm hút khách

    Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên livestream để chia sẻ về quán nước của mình. Anh cũng tranh thủ đến quán để giao lưu, ca hát, phục vụ khán giả.

    Mới đây, quán nước của Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng đến kiểm tra vì gây ùn tắc giao thông, mất trật tự. Theo đó, ngoài khách vào ăn uống, nhiều người dân hiếu kỳ vì muốn nhìn các nghệ sĩ nổi tiếng nên tập trung đứng ở bên ngoài theo dõi, quay video và chụp hình khiến cho khung cảnh trở nên náo loạn.

    Sau khi công an kiểm tra, Quỳnh Quỳnh bật khóc cầu xin khán giả ra về. Cô nói: "Mọi người thương em di chuyển giúp em chứ mọi người cứ đứng ở đó là mai em không được bán nữa. Vì đã hết chỗ rồi nên mọi người di chuyển đi. Công an tới người ta chỉ la em thôi, em nói là hết bàn rồi".

    quan nuoc cua le duong bao lam bi cong an kiem tra vo khoc nuc no cau xin khan gia ra ve

    Cơ quan chức năng kiểm tra quán nước của Lê Dương Bảo Lâm

    quan nuoc cua le duong bao lam bi cong an kiem tra vo khoc nuc no cau xin khan gia ra ve3
    Quỳnh Quỳnh cầu xin khán giả ra về

    Lê Dương Bảo Lâm cũng tiếp lời vợ: "Dạ mọi người biết em ở đây không phải vì kinh tế, thực sự chỉ vì niềm vui thôi. Chứ nếu bây giờ gặp em bán vé, em mời nghệ sĩ về thì lúc đó sẽ là câu chuyện khác. Còn với một ly nước mấy chục nghìn thôi, mà tình yêu thương của mọi người quá là nhiều đi, cho nên giờ tụi em không có được bán nữa, mọi người giúp đỡ vợ chồng em. Dạ em cảm ơn mọi người rất là nhiều".

    Từ tối 24/7, quán nước của Lê Dương Bảo Lâm đã tạm ngưng hoạt động.

    quan nuoc cua le duong bao lam bi cong an kiem tra vo khoc nuc no cau xin khan gia ra ve4

    Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm

    Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày còn khó khăn đến khi thành công như hiện tại. Diễn viên “Nhà bà Nữ” đang sống ở Đồng Nai cùng gia đình vợ.

    Nói về cuộc sống ở rể, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ trên sóng truyền hình: “Tôi có nhà ở Quận 9, TP.HCM nhưng sau khi sinh đứa con đầu tiên thì em bé còi quá, suy dinh dưỡng. Sau đó tôi đưa con về bà ngoại nuôi, bà nuôi bé tròn trịa dễ thương quá nên đứa 2, đứa 3 đều mang về bà ngoại nuôi phụ, cứ đi làm về là tôi chạy xuống Đồng Nai nên thành quen rồi ở rể luôn”.

    Anh bày tỏ thêm: “Nhiều khi tôi thấy rất xúc động, khi về làm rể, ba mẹ vợ đều thương. Ai nói ở rể là khó khăn, cực khổ nhưng đối với tôi, tôi hạnh phúc lắm”.

    Phan Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-nuoc-cua-le-duong-bao-lam-bi-cong-an-kiem-tra-vo-khoc-nuc-no-cau-xin-khan-gia-ra-ve-a584260.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan