+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm nói gì về tin đồn đi bar hết 187 triệu đồng chưa trả?

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn chưa trả 187 triệu đồng tiền đi bar, Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm đều lên tiếng phủ nhận.

    Sáng 26/4, thông tin một cô gái tố Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm đi bar và có sự tham gia của Hiền Hồ hết 187 triệu đồng, nhưng đến nay chưa trả cho cô gái gây xôn xao dư luận.

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, trước sự việc trên, quản lý của Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn anh cùng 2 nghệ sĩ và một cô gái đi bar hết 187 triệu đồng nhưng không trả lại tiền cho người đăng bài. 

    Còn Lê Dương Bảo Lâm đã livestream vào trưa 26/4 để phủ nhận một loạt tin đồn tiêu cực liên quan đến anh gần đây.

    “Tôi lo đi làm, phụ vợ chứ tiền đâu mà đi bar. Tôi đàng hoàng lắm. Thương tôi đừng đồn để tôi nuôi vợ con. Không ai tụng kinh mà đi bar cả. Đừng chửi tôi nữa. Tôi không đi bar hay gọi đào gì hết, đừng nhảm nhí. Tôi mà đi bar hết 187 triệu đồng, Quỳnh Quỳnh (PV: vợ của Bảo Lâm) đánh tôi”, Lê Dương Bảo Lâm nói.

    nghi van di bar het 187 trieu dong nhung chua tra tran thanh va le duong bao lam noi gi 2
    Trấn Thành và Dương Bảo Lâm đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

    Được biết, bài đăng tố Trấn Thành và Dương Bảo Lâm đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, nội dung bài viết đang lan truyền trên mạng xã hội là: “Một tháng trước, anh Thành nhắn tin tâm sự với em.... cộng thêm công việc bất ổn nên anh rủ tôi qua quán bar chơi cùng. Anh DLâm (PV: được cho là Lê Dương Bảo Lâm) đang ở đó. Trong bàn khi đó có anh Lâm, chị Hiền Hồ. Tôi ngồi kế anh Thành”.

    Người viết bài tiếp tục: “Sau khoảng một tiếng, anh Lâm và chị Hiền về trước. Lúc đó, anh Lâm kêu anh Thành thanh toán dùm phần anh Lâm và chị Hiền. Sáng hôm sau, anh Lâm sẽ trả lại. Anh Thành không biết say quá hay sao nên cũng nhận bừa dù không mang tiền, thẻ. Đến khi thanh toán, tôi là người gánh hết. Anh nhờ tôi trả cho cả bàn dù tôi đến cuối".

    Người này cho biết tổng số tiền là 187 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khoảng một tuần, Trấn Thành không trả tiền cho cô, thậm chí chặn tài khoản. Tài khoản này khẳng định sẽ chịu trách nhiệm nếu thông tin không đúng sự thật.

    nghi van di bar het 187 trieu dong nhung chua tra tran thanh va le duong bao lam noi gi 1
     Dương Bảo Lâm và Trấn Thành.

    Tuy nhiên, sau khi bài viết được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bán tín bán nghi. Họ cho rằng những bức ảnh "bằng chứng" được đăng kèm không hề rõ ràng, không chứng minh được đó là các nghệ sĩ nêu trên. Cả hình ảnh chụp tin nhắn chuyển tiền 187 triệu đồng cũng bị che nhiều thông tin. 

    Cùng với đó, nhiều người cho rằng Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng và có nhiều sản phẩm đạt doanh thu lớn. Do đó, việc anh quỵt nợ số tiền trên là điều khó hiểu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-va-le-duong-bao-lam-noi-gi-ve-tin-don-di-bar-het-187-trieu-dong-chua-tra-a573613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan