+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Trấn Thành thực sự rút khỏi show truyền hình sau lùm xùm phát ngôn

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xôn xao tin đồn Trấn Thành rút khỏi show truyền hình đã gắn bó 3 mùa, trong khi đó, MC Đại Nghĩa là người xuất hiện bên cạnh Hari Won.

    Ngày 16/4, Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ ảnh ngồi "ghế nóng" cùng Hari Won với dòng trạng thái: "Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau".

    Qua ảnh mà nam nghệ sĩ đăng tải, khán giả dễ dàng nhận ra đây là trường quay của show truyền hình. Điều đáng nói, chương trình này 3 mùa trước đây đều do vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng làm giám khảo. Không ít người nghi ngờ vị trí của ông xã Hari Won đã được nghệ sĩ Đại Nghĩa thay thế sau hàng loạt ồn ào vừa qua.

    thu hu viec tran thanh thuc su rut khoi show truyen hinh sau lum xum phat ngon3
    Hari Won và Đại Nghĩa.
    thu hu viec tran thanh thuc su rut khoi show truyen hinh sau lum xum phat ngon2
     3 mùa giải trước đây đều do vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng làm giám khảo.

    Báo Thể thao và Văn hóa đưa tin, theo nguồn tin thân cận, Trấn Thành đã thực sự rút khỏi chương trình truyền hình mà anh gắn bó suốt trong mùa 3 năm nay.

    Nguyên nhân nam MC rút lui được nhiều người cho rằng sau khi anh có phát ngôn về "đời nghệ sĩ" đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, trước đây, trong một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã khóc và nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì".

    Phát ngôn của Trấn Thành đã nhanh chóng dấy lên nhiều phản ứng dữ dội, không chỉ bị đông đảo khán giả phản đối, nhiều sao Việt như Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng lên tiếng không đồng tình trước quan điểm này của nam MC.

    Không những thế, đoạn clip Trấn Thành "thị phạm" cách hát cho thí sinh trong một chương trình cách đây nhiều năm cũng bị netizen đào lại. Nam MC nhận nhiều lời chỉ trích vì dân tình cho rằng kỹ thuật hát của anh vẫn còn điểm hạn chế, còn không thể so sánh với thí sinh.

    thu hu viec tran thanh thuc su rut khoi show truyen hinh sau lum xum phat ngon1
    Trấn Thành.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-tran-thanh-thuc-su-rut-khoi-show-truyen-hinh-sau-lum-xum-phat-ngon-a572546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan