+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành khóc nức nở, hàng loạt phát ngôn về đời nghệ sĩ của sao Việt được đào lại

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào Trấn Thành có phát ngôn: 'Nếu đời nghệ sĩ khó nuốt thì đừng nuốt', mới đây, cứ dân mạng đã đào lại loạt phát ngôn của những nghệ sĩ trong showbiz.

    Những ngày qua, Trấn Thành đã trở thành tâm điểm nhận về nhiều tranh cãi sau phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" tại một sự kiện.

    Cụ thể, khi được mời lên sân khấu chia sẻ cảm xúc, nam nghệ sĩ đã có những phát ngôn về áp lực của giới nghệ sĩ. "Hãy nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ" đi rồi biết nó là cái gì",Trần Thành không kìm được cảm xúc, vừa khóc vừa nói.

    Bên cạnh sự thông cảm, việc Trấn Thành khóc tại họp báo giới thiệu phim của Đàm Vĩnh Hưng gặp dư luận trái chiều.

    tran thanh khoc nuc no hoang loat phat ngon ve doi nghe si cua sao viet duoc dao lai1
    Trấn Thành nức nở chia sẻ "đời nghệ sĩ khó nuốt" và nhận về ý kiến trái chiều - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Một số khán giả không vui khi Trấn Thành khóc tại sự kiện của nghệ sĩ khác. Sự kiện có đến 500 khách mời, trong đó có không ít ngôi sao hạng A của showbiz, nhưng hầu hết sự chú ý đều đổ dồn vào màn khóc của Trấn Thành. Việc này có thể không phải là chủ ý của Trấn Thành, nhưng thực tế đã xảy ra như vậy.

    Thêm vào đó, nhiều khán giả cho rằng nghề nghiệp nào cũng có thăng trầm, có được, có mất. Làm nghệ sĩ là công việc áp lực, chịu nhiều cay đắng hơn nhiều nghề nghiệp khác. Nhưng khi thành công thì họ có được tiền tài, danh vọng lớn hơn nhiều nghề nghiệp khác.

    Đứng trước phát ngôn và cách hành xử của Trấn Thành, dư luận đã đào lại những quan điểm làm nghề của nhiều nghệ sĩ nổi bật trong thời gian qua.

    Sau sự việc của Trấn Thành, phát ngôn cũ của Mỹ Tâm đã nhận được sự chú ý của khán giả.

    "Cái chính là mình phải ý thức mình là một người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi. Mình không thể nói 'giá như', Tâm là không nói 'giá như' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là 'Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê'. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó", Mỹ Tâm chi sẻ quan điểm của mình tại một chương trình.

    tran thanh khoc nuc no hang loat phat ngon ve doi nghe si cua sao viet duoc dao lai5
    Mỹ Tâm cho rằng "nghệ sĩ sướng thấy mồ" và phải biết chấp nhận - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Ngoài ra, NSƯT Thành Lộc bộc bạch: "Đã là một người diễn viên chuyên nghiệp thì phải biết hi sinh tất cả những chuyện đó. Cho nên tôi thấy rằng, thôi mình bớt bớt đi, đừng có nói quá về công việc của mình bởi vì đã chấp nhận nó là cái nghề thì bắt buộc phải chuyên nghiệp, hay nói cách khác, diễn viên được trả tiền để làm những việc đó cơ mà. Tóm lại, hi sinh là việc bắt buộc và thật nực cười khi nhiều diễn viên thích kể khổ với khán giả".

    tran thanh khoc nuc no hoang loat phat ngon ve doi nghe si cua sao viet duoc dao lai2
    Nghệ sĩ Thành Lộc từng bộc bạch hy sinh là bắt buộc đối với nghệ sĩ - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Khi nói về cảm giác vướng phải những scandal mà mình không mong muốn, Sơn Tùng trải lòng: "Cảm giác đó là 1 cảm giác rất khó chịu ở thời gian đầu. Tại sao tên mình lại xuất hiện ở đó, trong bài báo đó, lại ở phần title... Họ không hiểu rõ về mình và để lại trong đầu họ hình ảnh không được đẹp về mình... Đã có những quãng thời gian mình đập phá trong căn phòng. Nhưng cho đến bây giờ, mình đã quen với điều đó. Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác giác mà không ai chịu được".

    tran thanh khoc nuc no hoang loat phat ngon ve doi nghe si cua sao viet duoc dao lai3
    Chia sẻ của Sơn Tùng cũng bất ngờ hot trở lại - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Tóc Tiên cũng có chia sẻ về cái nghề của mình: "Nghệ sĩ cũng là con người và dĩ nhiên sẽ có hỷ nộ ái ố, đôi khi hôm qua thất tình thì hôm nay vẫn phải lên sân khấu hát một bài thật vui. Nhưng chúng tôi là nghệ sĩ, chúng tôi không có quyền yêu cầu khán giả hay cộng sự của mình rằng 'tôi đang đau lắm, đừng ép tôi cười trên sân khấu', chúng tôi không có quyền đó. Quyền và nhiệm vụ duy nhất của người nghệ sĩ khi bước lên sân khấu là cống hiến hết mình và tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu".

    nghe si thanh loc tung boc bach hy sinh la bat buoc doi voi nghe si nguon the thao va van hoa 6
    Tóc Tiên cho rằng nghệ sĩ không có quyền yêu cầu khán giả hiểu nỗi đau của mình - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khoc-nuc-no-hoang-loat-phat-ngon-ve-doi-nghe-si-cua-sao-viet-duoc-dao-lai-a569845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan