+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ hình ảnh Duy Khương thân thiết với Trấn Thành trong quá khứ

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, mối quan hệ Duy Khương - Trấn Thành trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. Đặc biệt, hình ảnh của Duy Khương thân thiết với Trấn Thành trong đám cưới nam MC cũng được khui lại.

    Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội xôn xao về mối quan hệ giữa Duy Khương - Trấn Thành. Nguyên nhân xuất phát từ việc Duy Khương trả lời phỏng vấn về chuyện "đá xéo" vụ lùm xùm rạp chiếu phim của Trấn Thành.

    Tại đây, nam diễn viên thẳng thắn cho biết bản thân không xem đàn anh là "thầy". Trước phát ngôn trên của Duy Khương, dân mạng "ném đá" nam nghệ sĩ bởi hành động "ăn cháo đá bát". Trong đó, nhiều người cho rằng trước đây, Duy Khương và Trấn Thành từng có mối quan hệ thầy - trò rất tốt.

    boc me hinh anh duy khuong than thiet voi tran thanh trong qua khu4
    Duy Khương bị khui lại khoảnh khắc vui như Tết trong đám cưới Trấn Thành, còn gọi đàn anh là "cô giáo".

    Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won với sự góp mặt của Duy Khương.

    Cụ thể, quán quân của Đấu trường tiếu lâm đã nhận giải nhất bóc thăm trong tiệc cưới của Trấn Thành. Anh đã bước lên sân khấu tươi cười gửi lời chúc cực hài.

    "Em chúc cô giáo và vợ của cô giáo bước sang hành trình mới thật nhiều niềm vui và mãi mãi hạnh phúc".

    Đáp lại, Trấn Thành bảo: "Cảm ơn nhỏ học trò".

    Từ thái độ trên cho thấy, cả Trấn Thành và Duy Khương rất vui vẻ chứ không có biểu hiện gì là hiềm khích.

    boc me hinh anh duy khuong than thiet voi tran thanh trong qua khu2
    Nam diễn viên từng gửi lời cảm ơn, gọi Trấn Thành là thầy.

    Bên cạnh đó, sau đêm chung kết của Đấu trường tiếu lâm, Duy Khương vẫn còn viết dòng trạng thái dài nhắc Trấn Thành, gọi đàn anh là “thầy”. 

    Hơn nữa, dân tình còn phát hiện vào năm 2022, Duy Khương - Trấn Thành cùng tham gia gameshow Thách là chơi. Trong khi ngôi sao của Bố già giữ vai trò MC dẫn chương trình thì Duy Khương lại lộ diện với tư cách người chơi. Lúc này, cả 2 tương tác nhiệt tình và liên tục có lời nói trêu ghẹo lẫn nhau, hoàn toàn không có dấu hiệu xích mích.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-hinh-anh-duy-khuong-than-thiet-voi-tran-thanh-trong-qua-khu-a568715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tác giả Trần Thiên Hương ra mắt tiểu thuyết Tình Yêu Vĩnh Cửu

    Tác giả Trần Thiên Hương ra mắt tiểu thuyết Tình Yêu Vĩnh Cửu

    Nếu có gì đó trên đời được con người ta ưu ái, trân trọng để cống hiến, để nương tựa, để sinh tồn đó chắc chắn là tình yêu. Tình yêu cũng là thứ chất liệu bình dị đầy cảm hứng, suy tưởng mà các nhà văn, nhà thơ nói riêng hay những người làm nghệ thuật nói chung luôn sử dụng như chiếc xương sống của cuộc đời mà sáng tạo, mà chiêm nghiệm. Giữa một thế giới bị lấp đầy bởi sự gồ ghề của vật chất, chính trị và mưu sinh có một nhà văn đã viết về tình yêu vĩnh cửu.