+Aa-
    Zalo

    Chung kết Đấu trường tiếu lâm: Duy Khương xuất sắc giành ngôi quán quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giả gái quá đẹp cộng thêm phần trợ diễn của HLV Trấn Thành và ca sĩ Minh Hằng, Duy Khương đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Đấu trường tiếu lâm.

    (ĐSPL) - Giả gái quá đẹp cộng thêm phần trợ diễn của HLV Trấn Thành và ca sĩ Minh Hằng, Duy Khương đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân trong đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm.

    Tập 20 Đấu trường tiếu lâm và cũng chính là đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm 2016, các thí sinh sẽ được trình diễn cùng với chính HLV của mình. 

    Với màn kết hợp vô cùng ăn ý cùng HLV Trấn Thành và phần trợ giúp của ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Minh Hằng, Duy Khương đã có một tiết mục vô cùng ấn tượng, vừa đã phần nghe, phần nhìn, vừa mang lại những tiếng cười sảng khoái cho các vị HLV khác cũng như khán giả.

    Duy Khương xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên sân khấu đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm 2016.

    Trong đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm, Minh Hằng hóa thân thành 1 đứa con gái ngỗ nghịch, thường xuyên làm những điều khiến bố Trấn Thành và mẹ Duy Khương đau lòng.

    Sự trợ giúp của Minh Hằng đã giúp cho Duy Khương phần nào có thêm sự tự tin trên sân khấu. Ngoài ra, những màn đối đáp vô cùng duyên dáng của bộ đôi thầy trò Trấn Thành - Duy Khương đã mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

    Trấn Thành đã mời Minh Hằng tới trợ giúp cho tiết mục của Duy Khương.

    Được khán giả yêu mến bởi những lần giả gái vô cùng duyên dáng, lối diễn hài "bấp chấp" và khả năng nói nhanh còn hơn cả HLV Trấn Thành, một lần nữa Duy Khương lại tỏa sáng trên sân khấu và xuất sắc giành ngôi vị quán quân trong đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm 2016. 

    Màn "song kiếm hợp bích" của thầy trò Trấn Thành - Duy Khương mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Duy Khương chia sẻ: “Đi đến vòng thi cuối cùng này là một điều quá may mắn với bản thân Khương. Nhờ có sự huấn luyện, hỗ trợ của anh Trấn Thành mà Khương mới có cơ hội thử sức ở sân chơi lớn này. Trong trận chiến cuối cùng, anh Thành còn mời cả Minh Hằng đến hỗ trợ Khương, đấy như một động lực, niềm vui giúp Khương có thêm sự tự tin. Thực sự, đến với đêm chung kết rồi thì dù có là quán quân hay không được quán quân thì cũng là một sự thành công rồi vì trước khi tham gia chương trình này mình không nghĩ có thể đi sâu đến như thế. Tuy nhiên, khi được gọi tên ở giải thưởng cao nhất, Khương nghĩ đó không chỉ là một sự yêu mến, niềm động viên, khích lệ lớn cho bản thân mình mà nó còn là một sự công nhận của mọi người rằng "Khương đang đi đúng hướng" để mình cố gắng phát huy những gì đã có và làm tốt hơn nữa."  

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-dau-truong-tieu-lam-duy-khuong-xuat-sac-gianh-ngoi-quan-quan-a145840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan