+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ già làm đơn tố con trai bất hiếu bạo hành, xã làm ngơ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những trận đòn liên tiếp giáng xuống ông bà mỗi khi C. “nghiện” lên cơn, bố mẹ già đã gửi rất nhiều đơn thư xin chính quyền giải quyết

    Những trận đòn liên tiếp giáng xuống ông bà mỗi khi C. “nghiện” lên cơn, bố mẹ già đã gửi rất nhiều đơn thư xin chính quyền giải quyết nhưng chưa một lần ông bà được hồi đáp.

    Có lẽ, từ ngày sinh C. ra, cuộc đời của bà Trần Thị Be với ông Trịnh Văn Viên chưa một có một ngày yên bình. Khi cách đây vài ngày, trong một lần lên cơn, C. “nghiện” đã lao vào bóp cổ mẹ, cầm điếu cày đánh bố, cầm dao định cứa cổ con trai. Ông bà mang phận bố mẹ nhưng hàng ngày vẫn phải ngậm đắng, nuốt cay, sống tủi nhục sau nhưng trận lên cơn “nghiện” của con trai.

    Ông Viên dù đã ở cái tuổi thất thập nhưng nhìn ông già trước tuổi, cái khuôn mặt khắc khổ cùng dáng người đi khom lưng hằng ngày vẫn phải đi nhặt rác để sống qua ngày. Được vài đồng bạc lẻ thôi cũng bị con trai “trấn lột” để có tiền thỏa thuê với cái chết trắng.

    Cuộc đời ông cùng cực đến nỗi, ông Viên có hai con chó ta rất khôn làm bạn thân. Ông quý nó như con đẻ, hằng ngày ông tâm sự với nó như người bạn. Thế mà, trong một lần ông đi nhặt rác kiếm sống, C. “nghiện” đã mang 2 chú chó ấy đi bán để lấy 2 triệu mua thuốc.

    Ông bà đau đớn khi nhắc về con trai mình

    “Tôi có 2 con chó, nó mang cả 2 con đi bán. Tôi uất lắm. Sao hoàn cảnh gia đình nhà tôi lại trớ trêu đến vậy”, ông Viên tức tưởi khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

    “Con chó nó còn sống tình cảm hơn nó”. “Tôi thì bị tật ở chân, ông nhà thì già cả vẫn phải đi nhặt rác kiếm sống thế mà nó cũng chẳng cho tôi yên một ngày. Hai thân già này không biết phải sống sao với đứa con đầy tội lỗi ấy. Mỗi bữa cơm chúng tôi lại chan đầy nước mắt, ăn cơm nó cũng không tha, liên tục chửi bới vợ chồng tôi”, bà Be rơm rớm nước mắt.

    Vì vậy, bà Be quyết tâm làm đơn để cho con đi tù. Trong đơn thư gửi cho báo HN&PL, bà Be viết: “Vào hôm 23/7 vừa qua, con trai tôi là Trịnh Văn C. đã bóp cổ tôi, cầm điếu cày đánh bố sau khi chúng tôi phàn nàn việc nó mang thuốc về nhà hút trích. Sau đó cháu trai tôi là Trịnh Văn H. có lời qua tiếng lại khi bố nó đánh ông bà thì bị thằng C. đánh và cầm dao ra dọa giết.

    Chúng tôi đã báo lên chính quyền rất nhiều lần về việc mua bán thuốc phiện công khai tại nhà cho lãnh đạo xã và huyện nhưng không được giải quyết.

    Thậm chí, vừa rồi tôi biết được nó mang thuốc về nhà định đi bán và được một vị công an tên là T. tư vấn và hứa giúp đỡ. Tuy nhiên, cho đến nay, đơn thư của tôi vẫn chưa được các cấp lãnh đạo đến giải quyết”.

    Đó là lời khẳng định của bà Be sau sự thiếu trách nhiệm của chính quyền địa phương. Bà Be khẳng định, chúng tôi gửi rất nhiều đơn thư xin chính quyền giải quyết nhưng chưa một lần bà được hồi đáp.

    Sau khi nhận được phản ánh, đơn thư của ông Viên và bà Be, PV đã liên hệ về xã Giai Phạm để làm việc. Chủ tịch UBND xã Giai Phạm, ông Phạm Thanh Xuân cho biết: “Chúng tôi mới chỉ nhận được 1 đơn thư duy nhất của ông Viên và bà Be. Chúng tôi vẫn đang mời các bên lên làm việc”.

    Mai Thu - Tiểu Lâm

    [mecloud]yr3zjcFtWS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-gia-lam-don-to-con-trai-bat-hieu-bao-hanh-xa-lam-ngo-a145769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan