+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành: Căn bệnh của Hari Won đang có nhiều chuyển biến tích cực

    (ĐS&PL) - Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Gần đây, anh đã chia sẻ Hari Won là người độc lập, biết cách ở bên cạnh chồng vừa đủ và hạnh phúc, đồng thời cũng tiết lộ tình trạng sức khoẻ của vợ.

    Saostar đưa tin, vào hồi đầu tháng 8 năm ngoái, Hari Won bất ngờ chia sẻ về việc cô đã mắc căn bệnh liệt nửa mặt bên trái. Nữ ca sĩ buồn rầu tiết lộ thông tin.

    "Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được", nữ ca sĩ chia sẻ.

    tran thanh can benh cua hari won dang co nhieu chuyen bien tich cuc1
    Hiện tại Trấn Thành đang vô cùng bận rộn trong việc quảng bá bộ phim mới nhất do chính anh làm đạo diễn - Nguồn: Saostar.

    Mới đây, khi trao đổi với Thanhnien, Trấn Thành đã nói về tình trạng sức khỏe của bà xã sau khoảng gần nửa năm tiếp nhận điều trị bệnh. Đồng thời nam MC còn hé lộ về cách vợ chồng anh "hâm nóng" tình cảm trong 7 năm chung sống.

    Cụ thể, nam MC cho biết, bà xã đang cân bằng mọi thứ song song việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hơn nữa, Trấn Thành tâm sự sức khỏe của Hari Won đang có nhiều chuyển biến tích cực. Về lí do nữ ca sĩ mắc bệnh, anh không ngần ngại bộc bạch.

    "Nhiều khi việc Hari Won bị liệt dây thần kinh là vì không may mắn, áp lực công việc nhiều thôi", nam MC chia sẻ. Đồng thời, Trấn Thành nói thêm vợ là tuýp người độc lập, không đòi hỏi "nửa kia" lúc nào cũng phải ở bên cạnh trong khoảng thời gian chữa bệnh. 

    Vì tính chất công việc, nên cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vợ chồng nam MC vẫn thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm đối phương. 

    Ngoài ra, Trấn Thành còn chia sẻ một thói quen anh vẫn duy trì với bà xã từ khi kết hôn cho đến nay: "Sống với Hari Won 7 năm rồi, tôi vẫn duy trì thói quen hôn vợ trước khi đi làm và trước khi đi ngủ. Tôi nghĩ điều đó hay hơn so với việc dành thời gian nhiều cho nhau mà không nghĩ về nhau".

    Thanh niên đưa tin, vào tháng 8/2022, Hari Won cũng từng tiết lộ sức khỏe đang dần cải thiện sau thời gian dài chịu căng thẳng vì chứng liệt cơ mặt trái.

    Cụ thể, nữ ca sĩ khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn. Giọng ca Hương đêm bay xa hiện nỗ lực cải thiện tinh thần vì chịu áp lực do bệnh tật. Cô trấn an người hâm mộ rằng thể trạng của mình ngày càng khởi sắc.

    tran thanh can benh cua hari won dang co nhieu chuyen bien tich cuc2
    Hari Won dần lấy lại tinh thần sau bệnh tật - Nguồn: Thanh niên.

    Bà xã Trấn Thành cũng cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước. Hari Won chia sẻ.

    “2 tuần rồi đi tập tạ lại mà đúng kiểu sướng gì đâu, người thì khỏe lại. Cơ mặt thì chắc chờ xíu nữa sẽ ok. Mọi thứ đang dần ổn”, Hari Won bộc bạch.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-can-benh-cua-hari-won-dang-co-nhieu-chuyen-bien-tich-cuc-a563917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trấn Thành tưng bừng đón Giáng sinh cùng dàn diễn viên Nhà Bà Nữ

    Trấn Thành tưng bừng đón Giáng sinh cùng dàn diễn viên Nhà Bà Nữ

    Để chuẩn bị cho dự án tâm huyết Nhà Bà Nữ ra rạp dịp Tết 2023, Trấn Thành vừa cho tung đoạn clip quy định khi xem phim vô cùng độc đáo. Không những nhẹ nhàng đưa người xem hòa mình vào “thế giới” Nhà Bà Nữ, đoạn video còn khiến khán giả cười ngất với những tình tiết hài hước, nhắc nhở khéo léo về ý thức của mọi người khi thưởng thức phim tại rạp.