+Aa-
    Zalo

    Quán quân “Chinh phục đỉnh cao” chia sẻ bí quyết làn da tươi trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà mẹ một con không giấu sự vui mừng khi có mặt tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng để tham khảo và sử dụng công nghệ xóa nếp nhăn và trẻ hóa da.

    Bà mẹ một con không giấu sự vui mừng khi có mặt tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng để tham khảo và sử dụng công nghệ xóa nếp nhăn và trẻ hóa da.

    So với cách đây vài năm, nhiều người nhận ra rằng, Ca sỹ Ngọc Anh đang ngày một trẻ hơn rất nhiều dù rằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị phải một mình nuôi con và đảm trách khá nhiều công việc riêng.

    Giống như hầu hết phụ nữ trên thế giới, Ngọc Anh là người yêu cái đẹp và biết cách nuông chiều bản thân, nên bất cứ khi nào xuất hiện, chị cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, người hâm mộ bởi nhan sắc rạng ngời và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Một trong những lưu tâm hàng đầu của chị chính là chăm sóc cho làn da. Ngọc Anh cho biết, vì phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, ánh đèn sân khấu cũng như làm việc ở cường độ cao,nên gương mặt bắt đầu có dấu  hiệu bị lão hóa. Lịch làm việc dày đặc cộng với việc chăm sóc con nhỏ nên Ngọc Anh không có nhiều thời gian, chính vì thế, các công nghệ cao trong điều trị, chăm sóc da là sự lựa chọn hàng đầu của chị. Trong những công nghệ đó, Ngọc Anh tâm đắc nhất với công nghệ Ultherapy giúp nâng cơ, trẻ hóa, căng da mà không cần phẫu thuật.

    Ultherapy là công nghệ căng da và nâng cơ không phẫu thuật duy nhất được FDA (Food and Drug Administration - Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận hiệu quả tương đương với biện pháp phẫu thuật căng da. Công nghệ lừng danh thế giới này là giải pháp không xâm lấn ưu việt số 1 trong điều trị nâng cơ, căng da, xóa nhăn, nâng cao chân mày, thon gọn và lấy lại đường nét khuôn mặt, cơ thể… Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là không đau, không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian và không cần nghỉ dưỡng nhưng hiệu quả lại kéo dài đến một vài năm. Đây cũng là công nghệ làm đẹp được ưa chuộng của các siêu sao Hollywood. 

    Luôn quan niệm rằng chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe là vô cùng quan trọng, nên Ngọc Anh rất kĩ càng trong việc tìm địa điểm để “chọn mặt gửi vàng”.  Một trong những cái tên chị yêu thích là thẩm mỹ viện BB Beaute’  - BB thanh Mai do MC Thanh Mai, một trong top 50 gương mặt của nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình dương do Hội đồng nữ doanh nhân bình chọn là giám đốc.  Lý do là vì đây là trung tâm thẩm mỹ hiếm hoi tại Việt Nam được nhiều nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn với các gói dịch vụ làm đẹp công nghệ đỉnh cao như Ultherapy, Thermage, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ E.ICM… Bên cạnh đó, đội ngũ bác sỹ quốc tế đến từ châu Âu, Hàn Quốc… cũng làm chị yên tâm hơn rất nhiều khi đến điều trị.

    Ngọc Anh chia sẻ: “Nếu như trước đây công nghệ Thermage tại BB Beauté – BB Thanh Mai làm Ngọc Anh thích thú với làn da mượt mà, bóng mượt, săn chắc thì hôm nay, công nghệ nâng cơ, trẻ hóa  Ultherapy cùng với phác đồ trị liệu được thiết kế chặt chẽ bởi chínhtiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệmkhiến Ngọc Anh vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được. Gương mặt của Ngọc Anh trở lên gọn gàng, săn chắc, nếp nhăn được giảm rõ rệt, vùng mắt có giấu hiệu bị sụp mí hoàn toàn biến mất.”

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật…Công nghệ trẻ hóa da tại BB Beauté đã được viện sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng huy chương vàng “Dịch vụ hoàn hảo 2014”.Để quý khách hàng có thể trải nghiệm các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới, BB Beaute – BB Thanh Mai gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn “Mua Ultherapy - Thermage - chỉ vàng 3D tặng noãn trẻ hóa da” , giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da đẹp hoàn hảo

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Web : http://bbbeaute.com.vn/vi

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-chinh-phuc-dinh-cao-chia-se-bi-quyet-lan-da-tuoi-tre-a36170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan