+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh nổi trên sông Nhật Lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân sống tại khu vực chân cầu Nhật Lệ 2 (Quảng Bình) bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ sinh nổi trên sông.

    Tại khu vực chân cầu Nhật Lệ 2 (Quảng Bình), người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ sinh nổi trên sông. Theo người nhà nạn nhân, rất có thể cô gái đã nhảy cầu tự tử do buồn chuyện tình cảm.

    Theo đó, khoảng 11h ngày 6/3, nhiều người dân sống quanh khu vực cầu Nhật Lệ 2, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên sông.

    Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an cùng với sự giúp đỡ của người dân địa phương ngay sau đó đưa thi thể nói trên vào bờ.

    Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định là Đặng T. N. (SN 2000), trú phường Đức Ninh, TP.Đồng Hới.

    Khu vực người dân phát hiện thi thể nữ sinh nổi trên sông. Ảnh: Người Đưa Tin

    PV Người Đưa Tin dẫn thông tin từ một người thân của nạn nhân cho hay, vào đêm hôm trước (5/3), nữ sinh này vẫn còn nhắn tin với bạn thân, tâm sự chuyện buồn bực về tình cảm. Do đó, rất có thể nữ sinh N. đã nghĩ quẩn nên nhảy cầu tự tử.

    Chiều cùng ngày, thi thể em N. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết, N. là con cả trong một gia đình có 2 chị em.

    Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào chiều 4/3, người dân thuộc khu vực Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cũng bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ giới trôi trên sông Sài Gòn. Nhiều người đã cùng nhau kéo xác người phụ nữ xấu số lên bờ và báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nữ, mặc áo màu xanh lá cây, quần vải dài, vùng bụng có nhiều vết thương nghi bị đâm bởi vật sắc nhọn. Tuy nhiên, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được lai lịch.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là người nhà hoặc biết thông tin về nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như trên, vui lòng liên hệ SĐT 0949.113.111 gặp điều tra viên Thành hoặc Công an tỉnh Bình Dương để hỗ trợ giải quyết vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nu-sinh-noi-tren-song-nhat-le-a265460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan